X

กระบี่(มีคลิป) ประเดิมสงกรานต์ปีแรกชุ่มฉ่ำ หลังห่างหายกว่า 3 ปี ช่วงโควิด

กระบี่ สระมรกตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน เป็นแหล่งเที่ยวยอดนิยมช่วงสงกรานต์ ขณะเกาะพีพีไม่น้อยหน้า นทท.ออกมาควงปืนฉีดน้ำยิงใส่กันอย่างคึกคักส่วนแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล เขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพีเงียบเหงา นทท.ส่วนใหญ่เลือกเล่นสงกรานต์บนชายฝั่ง

วันที่ 13 เม.ย.66 นี่คือคลิปบรรยากาศความสนุกสนานของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติออกกันมาเล่นน้ำในช่วงวันสงกรานต์แรกในรอบ 3 ปี หลังจากผ่านสถานการณ์โควิด-19 โดยแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจะเป็นสระมรกตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาประบางคราม ตำบลคลองท่อมเหนือ อำเภอคลองท่อม จ.กระบี่ นทท.ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บางกลุ่มมาเป็นครอบครัวลงเล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างคึกคัก โดยมีจนท.อุทยานฯคอยอำนวยความสะดวกและเข้มความปลอดภัย

ขณะที่บนเกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ นทท.พากันออกมาควงปืนฉีดน้ำยิงใส่กันอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้บรรยากาศตามถนนหนทางทุกสายบนเกาะพีพีชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ โดยไม่ง้อสายฝนที่แล้งมาร่วมเดือน

ส่วนตามเกาะแก่งต่าง ๆ ตามแหล่งท่องเที่ยวเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ประกอบด้วย อ่าวไร่เลย์ ทะลแหวก  เกาะปอดะ เกาะไผ่ อ่าวมาหยา อ่าวลิง นางรัชนก แพน้อย หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เผยว่า มีนทท.เดินทางเข้าท่องเที่ยวไม่ค่อยคึกคัก ต่างทยอยเดินทางเข้าท่องเที่ยวกันยังต่อเนื่อง แต่ไม่แออัด ซึ่งนทท.ส่วนใหญ่จะเล่นน้ำกันบนฝั่งซะเป็นส่วนใหญ่ ทำให้แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลบรรยากาศบางตา แต่ก็เป็นผลดีแก่ นทท.ที่ต้องการบรรยากาศที่ไม่แออัด แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ ทางอุทยานฯ คงเพิ่มความเข้มด้านความปลอดภัย พร้อมดูแลนทท.อย่างเต็มที่

นอกจากนี้บรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวย่านอ่าวนาง จนท.ต้องเพิ่มความเข้ม จัดให้รถเดินได้ทางเดียว โดยบรรยากาศย่านการค้า ผู้ประกอบการนำถัง 200 ลิตร ใส่น้ำสะอาดตั้งไว้ตามริมฟุตบาธ คอยให้บริการแก่นทท. ซึ่งมีนทท.ทะยอยเดินทางร่วมเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก ซึ่งบรรยากาศความสนุกสนานห่างหายไปกว่า 3 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน