X

กระบี่(มีคลิป) ระทึก นาทีสิบล้อเบรกแตกพุ่งชนกระบะก่อนพุ่งชนร้านขายยาพังยับ

กระบี่ วงจรปิด นาทีสิบล้อเบรกแตกพุ่งชนกระบะก่อนพุ่งชนร้านขายยาพังยับกลางเมืองกระบี่

วันที่ 2 พ.ค.66 นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ได้มีรถกระบะคันหนึ่ง มาจอดที่หน้าร้านขายอะไหล่อุปกรณ์การเกษตรและเครื่องมือช่างที่บริเวณสามแยกตลาดเก่า ต.กระบี่ใหญ่ จากนั้นคนขับรถกระบะได้เดินลงจากรถหยิบของท้ายรถแล้วเดินเข้าร้านไปแต่เพียงแค่ไม่ถึงนาที ก็ได้มีรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งมาแล้วชนเข้าที่ท้ายรถกระบะอย่างจังจนรถกระบะพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าริมถนนเสียหายพังยับเยิน ส่วนรถสิบล้อยังเสียหลักต่อพุ่งไปชนร้านขายยาจนรถมุดเข้าไปในร้านประตูและข้าวของพังเสียหายด้วย โดยเหตุเกิดประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.ต.อรรจน์ แท่นศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกดิน 10 ล้อ ทะเบียน 53-2706 กทม. พุ่งชนเข้าไปที่ร้านขายยาชื่อ คลีนิกยาเภสัชกร เลขที่ 26 ถนนเพชรเกษม สภาพหน้าประตูหน้าร้านถูกชนจนพังเสียหายทั้งหมด ข้าวของในร้านเสียหายหลายรายการ นอกจากนี้ริมถนนใกล้กัน พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว สีแดง ทะเบียน บฉ 6415 กระบี่ ถูกชนด้านท้ายรถพังเสียหาย แต่โชคดีไม่มีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว

สอบถามนายศิริศักดิ์ ชัยอุดม อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุกที่รอพบตำรวจอยู่ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนนำรถบรรทุกไปซ่อมที่อู่ในตัวเมืองมา จากนั้นกำลังจะขับรถไปเข้างานก่อสร้างถนนเส้นเกิดเหตุ พอมาถึงสี่แยก เป็นช่วงรถติดไฟแดงกันจำนวนมาก รถตนเกิดเบรกแตก พยายามเหยียบเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่ หากพุ่งตรงไปจะชนรถที่ติดไฟแดงเสียหายหลายคัน จึงตัดสินใจหักออกข้างทาง ไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ ก่อนจะพุ่งเข้าไปชนร้านขายยาดังกล่าว ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นทางบริษัท จะยอมรับผิดชอบชดใช้ให้ผู้เสียหายทั้งหมด ตำรวจจึงเชิญตัวคนขับ พร้อมผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน