X

กระบี่(มีคลิป) อุทาหรณ์ สาวกระบี่ขับเก๋ง ฝืนสัญญาณเตือนอุณหภูมิเครื่องร้อน ก่อนเกิดเสียงคล้ายระเบิด

กระบี่ อุทาหรณ์! สาวกระบี่ขับเก๋ง ฝืนสัญญาณเตือนอุณหภูมิเครื่องร้อน ก่อนเกิดเสียงคล้ายระเบิดในห้องเครื่อง จอดรถขอความช่วยเหลือ โชคดีสะกัดเพลิงได้ทัน ไม่ลุกลามบานปลาย

วันที่ 13 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกระบี่ กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เข้าตรวจสอบเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง ที่เกิดเหตุริมถนนวัชระฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ พบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด  เฟียสต้า สีส้ม ทะเบียน กฉ 8834 กระบี่ มีนส.ธัญวรรณ เอ่งย่อง อายุ 36 ปี เป็นคนขับมาคนเดียว สภาพห้องเครื่องด้านหน้าตรงหม้อน้ำ มีร่องรอยเผาไหม้เสียบางส่วน ช่วงเกิดเหตุกู้ภัยเข้าสะกัดไฟได้ทัน ไม่ลุกลามบานปลาย

นส.ธัญวรรณ เอ่งย่อง คนขับและเป็นเจ้าของรถ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาจากอำเภอเหนือคลอง จ. กระบี่ เพื่อจะกลับบริเวณถนนวัชระไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่ขับรถผ่านแยกตลาดเก่าตำบลกระบี่ใหญ่ รถมีสัญญาณไฟเตือนเกี่ยวกับความร้อน แอร์เริ่มไม่ทำงานก็ยังไม่เอ๋ะใจอะไร จังหวะเลี้ยวโค้ง ตรงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดในห้องเครื่อง จึงรีบจอดรถดับเครื่องแล้วลงจากรถ ประสานความช่วยเหลือ โชคดีกู้ภัยสะกัดไฟไว้ทัน ไม่ลุกลาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน