X

กระบี่ (มีคลิป) มนุษย์ป้าแสบ ฉกเสื้อกลางตลาดถนนคนเดินหนีลอยนวล ไม่สนแม้มีกล้องจับภาพ

กระบี่ มนุษย์ป้าแสบ ทำทีเลือกซื้อเสื้อ เจ้าของร้านเผลอฉกหนีลอยนวล ไม่สนแม้มีกล้องจับภาพไว้ได้ เจ้าของสุดทนรวบรวมหลักฐานเตรียมแจ้งความ

วันที่ 15 ก.ค.66 นายตูน ทศพล ผจก.ตลาดถนนคนเดิน ใจกลางเมืองจ.กระบี่ นำผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบที่ร้าน Tk shop เป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่น มีนายราชิต สังข์สิน อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน ตั้งอยู่ในตลาดถนนคนเดิน ใจกลางเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยสินค้า โดยเจ้าของร้านนำภาพวีดีโอจากล้องวงจรปิด ที่บันทึกได้ขณะหญิงสาวรายหนึ่งร่างท้วมอายุราว 45-50 ปี สวมเสื้อแขนสั้นลายขาวแดง นุ่งกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนลายตาหมากรุกขาวดำ สวมรองเท้าแตะ สะพายกระเป๋าแบบผู้หญิงไว้ที่แขน ทำทีเข้ามาเลือกเสื้อผ้า

โดยเดินวนเวียนอยู่ในร้าน ก่อนจะเดินออกไปหน้าร้านหยุดตรงราวผ้าที่แขวนโชว์ ก่อนจะหยิบเอาเสื้อแขนยาวสีเหลือง 1 ตัวมูลค่า 390 บาท พับไว้ที่แขนแล้วรีบเดินหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำของคืนวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าของร้านรวบรวมหลักฐานเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี

นายราชิต สังข์สิน เจ้าของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวเดินมาถาม พนง.ในร้านว่ามีเสื้อแจ๊กเก็ตไหม พนง.จึงนำไปดูเสื้อที่แขวนอยู่หน้าร้าน พอสบโอกาสที่คนในร้านเผลอก็ฉกไปเลย เพิ่งมารู้ตอนเดินสำรวจสินค้าพบมีแต่ไม้แขวนเสื้อ ส่วนเสื้อได้หายไปแล้ว

ซึ่งทางร้านจำได้ว่าไม่มีการขายไปให้ลูกค้าคนใด จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบมนุษย์ป้าคนดังกล่าวฉกเอาไป อยากฝากถึงคนก่อเหตุว่าอย่าทำอย่างนี้เลย มันไม่ดีที่ขโมยของคนอื่น มีความผิดด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะแจ้งความล่าตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน