X

กระบี่ พบศพหญิงสาววัยรุ่น ถูกนำมาทิ้งริมถนนเขตรอยต่อจังหวัด คาดตายแล้วถูกนำมาทิ้ง

กระบี่ พบศพหญิงสาววัยรุ่น ถูกนำมาทิ้งริมถนนเขตรอยต่อจังหวัด ตรวจพบมียาบ้า 1 เม็ด คาดตายแล้วถูกนำมาทิ้ง ตำรวจเร่งสืบสวนว่าเป็นใคร

วันที่ (29 ส.ค.66) ช่วงเย็น ทาง พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิต พื้นที่รอยต่อถนนสายควนม่วง-ราษฏร์หวงแหน หมู่ที่ 4 ต.เขาดิน อ.เขาพนม ซึ่งอีกฝั่งถนนเป็นพื้นที่หมู่ 5 ต.ไทรทอง  อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี จากนั้นไปตรวจสอบร่วมกับทาง พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก.สภ.เขาพนม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง ริมถนนพบศพผู้เสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ข้างตัวพบหมวกตกอยู่ 1 ใบ กางเกงวอร์มขายาว 1 ตัว และรองเท้าแตะ 1 ข้าง สภาพศพเริ่มขึ้นอืดมีหนอนไต่ตามใบหน้าผมเริ่มหลุดร่วง มีรอยสักรูปดาวที่ข้อมือด้านซ้าย

ตรวจสอบพบเป็นหญิงวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี และที่เอวด้านขวาชายกางเกงพบกล่องบรรจุยาบ้า 1 เม็ด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้ แต่พบว่าที่ใบหน้ามีบาดแผลที่บริเวณตาขวา เนื่องจากมีหนอนจำนวนมากออกมาจากจุดดังกล่าว จึงนำศพส่ง รพ. เขาพนม เพื่อส่งต่อไปชันสูตรที่นิเวช รพ.สุราษฏร์ธานีอีกครั้ง

พ.ต.อ.เจนภพ เผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า วันนี้ได้มีคนงานตัดผลปาล์มใกล้ที่เกิดเหตุ ขับรถผ่านและมีกลิ่น จึงได้ลองเดินหาดูจนมาพบศพดังกล่าว เบื้องต้นจากการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบในพื้นที่ไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ตายเป็นใครและในพื้นที่ อ.เขาพนม อ.ชัยบุรี ไม่มีการแจ้งคนหายในลักษณะสาววัยรุ่น

ซึ่งศพคาดว่าน่าจะอายุประมาณ 15 ปี หรือใกล้เคียง ส่วนสาเหตุการตายนั้นไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ แต่น่าเชื่อว่าเป็นการตายมาจากพื้นที่อื่นและถูกนำมาทิ้งศพในจุดดังกล่าว

ขณะที่รายงานการสืบสวนทราบว่า เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ไม่ค่อยมีการใช้งาน เพราะเป็นเส้นรอยต่อจังหวัด แต่จะมีแค่รถตัดผลปาล์มที่ขับผ่านไปมาเท่านั้น ก่อนหน้านี้ประมาณ 4 วันก่อน ช่วงค่ำได้มีรถกระบะคันหนึ่ง ขับเข้ามายังจุดเกิดเหตุและขับออกไป แต่ชาวบ้านก็ไม่ได้สนใจ จนมาพบศพดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน และรอผลการชันสูตรว่าตายเพราะเหตุใดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน