X

กระบี่ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบกัปตัน ช่างเครื่อง 4 ราย ซุกยาไอซ์,ยาบ้า

กระบี่ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบกัปตัน/ช่างเครื่อง “เรือสปีดโบ๊ท รวม 4 ราย” ซุกยาไอซ์ ยาบ้าเกือบ 100 เม็ด ระหว่างจอดรอนักท่องเที่ยว ทานข้าวบนเกาะพีพี

วันที่ (1 เม.ย.67) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน., พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก.9 บก.รน. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.1 กก.9 บก.รน.

ร่วมกันจับกุม 4 ผู้ต้องหา พร้อมยึดยาบ้า 94 เม็ด ไอซ์ 0.85 กรัม ประกอบด้วย 1.นายไชยา เส็นหลี อายุ 34 ปี อยู่เลขที่ 3 ม.8 ต.ตลิ่งชันอ.จะนะ จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า 4 เม็ด 2.นายทวี  อายุ 29 ปี  ซ.4 ถ.อนุภาษภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมยาบ้า 85 เม็ด และยาไอซ์หนัก 0.50 กรัม 3.นายสมหมาย  อายุ 39 ปี  ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมยาไอซ์ 0.35 กรัม 4.นายธีรยุทธ์  อายุ 21 ปี  ม.3 ต.ป่าคอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมยาบ้า 5 เม็ด โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่บริเวณท่าเทียบเรือเกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ขณะรอรับส่งนักท่องเที่ยว

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน  “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำสงสภ.เกาะพีพีดำเนินคดีตามกฏหมาย

.
ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก สถานีตำรวจน้ำกระบี่นำเรือตรวจการออกตรวจกวดขันเข้มงวดการกระทำความผิดทางทะเล ในพื้นที่รับผิดชอบ พบเรือจอดผูกทุ่นเทียบคู่ 2 ลำ ที่หน้าเกาะพีพี เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำจึงขอเทียบเรือเพื่อเข้าตรวจสอบเอกสาร ขณะนั้นพบว่านายท้าย และช่างเครื่อง มีท่าทางผิดสังเกต น่าสงสัยได้ว่าอาจจะมีการซุกซ่อนของผิดกฎหมายบนเรือ จึงเข้าทำการขอตรวจค้น พบยาบ้า และยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่บนเรือ จำนวน 85 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 0.50 กรัม มีนายทวีฯ อายุ 29 ปี ตำแหน่งช่างเรือ รับว่าเป็นเจ้าของ

จนท.ตรวจค้นต่อเนื่องพบยาไอซ์อีก 0.35  กรัม มีนายสมหมายฯ อายุ 39 ปี รับว่าเป็นเจ้าของ จนท.จึงคุมตัวพร้อมยึดของกลางสอบสวน
.
ระหว่างนั้นจนท.เข้าตรวจสอบเรือหัวโทงอีกลำมีนายไชยาฯ อายุ 34 ปี อยู่บนเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำจึงเข้าตรวจสอบเอกสารเรือและขอตรวจสิ่งผิดกฎหมาย ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 4 เม็ด โดยนายไชยาฯ รับว่าเป็นเจ้าของ

ไม่ไกลกันพบเรือสปีดโบ๊ทอีกลำมีนายธีรยุทธ์ฯ อายุ 21 ปี ทำหน้าที่เป็นช่างเครื่อง จอดลอยลำรอรับส่งนักท่องเที่ยวขึ้นบนเกาะพีพี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอตรวจสอบเอกสาร พบมีท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย พบยาบ้าจำนวน 5 เม็ด โดยนายธีรยุทธ์ฯ รับว่าเป็นเจ้าของ จนท.จึงคุมตัวทั้ง 4 คนพร้อมของกลาง นำส่งพวสฯสภ.เกาะพีพี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน