X

กระบี่ (มีคลิป) หวาดเสียว คลิปนาทีเกิดไฟช๊อตสายเมนไฟใต้ดิน จนปะทุคล้ายพลุไฟ

กระบี่ หวาดเสียว คลิปนาทีเกิดไฟช๊อตสายเมนไฟใต้ดินริมเขื่อนหน้าเมืองกระบี่ หลังฝนตกหนัก จนปะทุคล้ายพลุไฟ เสียงดังสนั่น ด้านรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกระบี่ รุดตรวจสอบสั่งตัดไฟ ก่อนเกิดอันตรายแก่ปชช.และนทท.

วันที่ 21 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานจากภาวะฝนที่ตกหนักตลอดทั้งวัน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขัง เกิดไฟช็อตตรงสายเมนไฟใต้ดินริมเขื่อนหน้าเมือง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ มีกลุ่มควันพวยพุ่ง มีประกายไฟปะทุคล้ายพลุไฟ พร้อมกับเสียงปะทุดังเป็นระยะ สร้างความหวาดเสียวแก่ชาวบ้านที่พบเห็น รีบโทรแจ้งประสานนายชาญณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบพร้อมเร่งสั่งการตัดกระแสไฟเป็นการด่วน ก่อนจะเกิดเหตุอันตรายแก่ปชช.และนทท. โชคดีช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง ไม่มีปชช.และนทท.ออกมาเดินเล่น จึงไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด

รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้ หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน รุดลงพื้นที่ตรวจสอบและสั่งตัดกระแสไฟทันที ส่วนสาเหตุคาดสายไฟมีการชำรุดก่อนหน้า ประจวบกับฝนตกหนักมีน้ำท่วมขัง จึงเกิดการช็อตตามในคลิปที่ปรากฏ ซึ่งจะได้เร่งสำรวจว่ามีจุดอื่นอีกด้วยหรือไม่ ขณะนี้ต้องตัดไฟตลอดแนวเป็นการชั่วคราว หลังจากนี้หากฝนทิ้งช่วงเจ้าหน้าที่จะได้เข้าซ่อม และปล่อยกระแสไฟตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน