X

กระบี่ (มีคลิป) สาวกระบี่โพสต์เดือด ไอ้โจรกระจอกขโมย มะละกอข้างบ้าน แจ้งความล่าตัว

กระบี่สาวกระบี่โพสต์เดือด ระบายความโกรธ “ไอ้โจรกระจอกขโมยมะละกอข้างบ้าน” ปลูกหวังกินในครอบครัว ถูกโจรแอบมาขโมยไปหน้าตาเฉย วงจรปิดจับภาพได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความล่าตัวมาดำเนินคดี

วันที่ (20 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซชื่อ Nungning Jindarat หรือนส.จินดารัตน์ มีซอง อายุ 33 ปี โพสต์ระบายความโกรธหลังถูกโจรขโมยมัละกอข้างบ้าน มีข้อความระบุว่า “ไอ้โจรกระจอกแม้แต่มะละกอมันยังขโมย แมร่งขโมยไป 10 กว่าลูกเลย #คนกินไม่ได้ปลูกคนปลูกไม่ได้กิน” มันมาอีกแล้วโจรขโมยมะละกอ รอบที่ 3 แล้ว ใครพบเห็นหรือรู้จักบุคคลนี้ (ขี่มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่าฟีโน่) ให้ทักมาหาหรือโทร 080-7694115 หรือไม่ก็ไปแจ้งที่สภ.อ่าวลึกได้เลยค่ะ เพราะได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ #มีรางวัลให้แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส

นอกจากนี้ยังมีคลิปภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ ขณะมีคนร้ายเป็นชายอายุราว 35-40 ปีโดยประมาณ สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบมีชิลบังใบหน้า ใส่เสื้อกร้ามสกรีนรูปใบกัญชา นุ่งกางเกงขาสั้น ขี่รถจยย.ยามาฮ่าฟีโน่ ไม่ทราบป้ายทะเบียน มาจอดแอบบริเวณถนน ลงจากรถพร้อมกระสอบ 1 ใบ เดินตรงไปยังต้นมะละกอข้างบ้านใช้เวลาอยู่พักนึง ก่อนจะกลับออกไปพร้อมมะละกอเต็มกระสอบ กว่าเจ้าของบ้านจะรู้ก็ช่วงเช้าอีกวัน เหตุเกิดบ้านริมถนนสายอ่าวลึก-มะรุ่ย เลขที่ 172/11 ม.2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เจ้าของบ้านสุดจะทนล่าสุดนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.อ่าวลึก

นส.จินดารัตน์ มีซอง ให้ข้อมูลว่า  ข้างบ้านปลูกมะละกอไว้ 5-6 ต้น ต้นที่ถูกโจรขโมยเก็บเพิ่งออกลูกเป็นต้นแรก พฤติกรรมดังกล่าว เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านคนร้ายเข้ามาก่อเหตุตามภาพวงจรปิดที่ปรากฏ ที่ผ่านมาคนร้ายเริ่มก่อเหตุมาตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. จนถึงวันนี้รวมแล้ว 3 ครั้ง สุดจะทนถึงพฤติกรรม จึงนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อชาวโซเชี่ยลช่วยแจ้งเบาะแส และวอนทางตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน