X

รวบแล้ว โซนิค ตระเวณลักทรัพย์ทั้ง 3 อำเภอ สารภาพทั้งน้ำตา

รวบแล้ว “โซนิค” ตระเวณลักทรัพย์ทั้ง 3 อำเภอ สารภาพทั้งน้ำตาต่อหน้าผกก.สภ.เมืองกระบี่ เผยเคยถูกจับยาบ้า ศาลปล่อยตัวฟรีแต่ไม่สำนึก กำหนดเป้าหมายตามใบสั่ง ค้นตัวพบยาบ้า 5 เม็ด ส่งดำเนินคดี

กำนันมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายจักรินทร์ หมอยา อายุ 23 ปี หมู่ 1 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ขณะนอนหลับอยู่ข้างกำแพงในหมู่บ้านที่กำลังก่อสร้าง ใกล้วัดกระบี่น้อย ม.6 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแส นำตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ ขยายผลยึดรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายที่ใช้ก่อเหตุ ยาบ้า 5 เม็ด และของกลางหลายรายการ นอกจากนี้ยังเชิญตัวผู้รับซื้อของโจรอีก 3 รายสวนสวน

โดยมีพ.ต.อ.สุทธิภัค คมสาคร ผกก.สภ.เมืองกระบี่ สอบปากคำด้วยตัวเอง ขณะผู้ต้องหารับสารภาพด้วยน้ำตา พร้อมตัดพ้อชีวิต รับสารภาพว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนเคยถูกจับในคดีมียาบ้า 5-6 เม็ด แต่ศาลให้ปล่อยตัวฟรี หลังจากนั้นไปเจอพี่วุฒิ ให้รถใช้ให้ข้าวกินเพราะตนเองไม่มีตัง ตนจะขโมยตามใบสั่ง หากเขาต้องการอะไรก็จะโทรมาบอก อย่างพวกเครื่องมือช่างมันหาง่าย นำไปขายต่อก็ง่าย หลังจากรับออร์เดอร์ตนก็จะออกไปหามาให้ ส่วนเงินได้บ้าง 100-200 บาท ถ้าตนไม่ทำเขาก็ไม่ให้กิน ส่วนที่อยู่หลับนอน ไม่มีหลักแหล่ง ผมไม่ใช่อยากจะทำ

นายจักรินทร์ หมอยา ผตห.รายนี้พบประวัติก่อเหตุลักทรัพย์โชกโชนหลายหมู่บ้านในตำบลกระบี่น้อย ในระยะเวลา 3 เดือน ผู้เสียหายมากกว่า 10 ราย

นส.จรรยาพร เหมือนกุล อายุ 31 ปี  แม่ค้าขายไก่ทอด หมูทอด ผู้เสียหายเล่าว่า ร้านตนอยู่ตรงสี่แยกกระบี่น้อย ก่อนหน้านี้ถูกขโมยหมูสด และขวานไป 1 เล่ม และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สค.ที่ผ่านถูกขโมยถังแก๊ส ห่างจากร้านตนเกือบประมาณ 500 เมตร เป็นร้านขายติ่มซำ ก็โดนขโมยถังแก๊สเช่นกัน
ด้านนายมโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย กล่าวว่า วันนี้ก็ช่วงประมาณ10:00 น มีชาวบ้านแจ้งเบาะแส เจอชายแปลกหน้ามานอนหลับอยู่ที่หลังบ้านภายในบริเวณกำแพงบ้าน หลังจากนั้นก็มีเบาแสเข่ามาอีกว่า ได้เจอรถจักรยานมาจอดทิ้งไว้ มีเครื่องมือเหมือนกับมีคีมตัดเหล็กเครื่องมืองช่าง

ตนจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบชายตามที่รับแจ้งนอนหลับอยู่หลังบ้านในหมู่บ้านที่กำลังสร้างใหม่

ตนจำได้ว่ามันเป็นคนที่ขโมยของในเขตพื้นที่ตำบลกระบี่น้อย และอำเภอเมืองกระบี่ และอำเภอเขาพนม

ทั้งนี้เรียนพี่น้องชาวอำเภอเมืองกระบี่ เหนือคลอง และเขาพนม แก๊งค์ลักทรัพย์ที่จับมาได้หลายคน หลังจากนี้เหตุการณ์ในพื้นที่น่าจะสงบ เพราะตอนนี้ทั้งคนก่อเหตุและผู้รับซื้อได้ตัวมาหมดแล้ว บ้านเมืองคงจะสงบขึ้น น่าจะนอนหลับได้มากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน