X

สลด รถจยย.พุ่งชนรถเครน ที่ไหลลงเนิน ดญ.ขวบเศษ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

สลด! รถเครนไหลชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ดญ.ขวบเศษ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ แม่และญาติสาหัส

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกระบี่ และกู้ภัยจากมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเครนไหลชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายกระบี่-เขาทอง หมู่ 3 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กน 9018 กระบี่ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างของ ด.ญ.ชาลิสา วัยขวบเศษ เสียชีวิตทันที กู้ภัยได้นำผ้าขาวคลุมร่างไว้เพื่อเคารพผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ได้แก่ น.ส.ชบาพร อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แขนและขาผิดรูป มีบาดแผลฉีกขาดที่ใต้คาง ฟันหัก และมีรอยถลอกทั่วร่างกาย อีกรายคือนางมณี อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ซึ่งทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้า

ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงเล็กน้อย พบรถเครนสีส้ม ทะเบียน 80-4841 กระบี่ จอดอยู่ริมถนน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่ารถเครนคันดังกล่าวไหลลงมาจากเนินที่จอดรถ โดยไม่มีคนขับ ก่อนจะพุ่งออกไปชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านมาอย่างแรง ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุสลดครั้งนี้

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่ซ้อนสามมากับผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ขณะเดินทางจากฝั่งอ่าวนางมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองกระบี่ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถเครนคู่กรณีไหลลงมาจากเนินจอดรถพุ่งเข้าสู่ถนนสายหลักอย่างกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ไม่สามารถหลบได้ทัน ส่งผลให้เกิดการชนรุนแรง

ทางตำรวจจะเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด และจะพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน