X

ตร.ท่องเที่ยวกระบี่ บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สุ่มตรวจผู้ขับเรือและผู้ขับรถโดยสาร

ตร.ท่องเที่ยวกระบี่ บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สุ่มตรวจปัสสาวะผู้ขับเรือและผู้ขับรถโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชน ผลปฏิบัติไม่พบผู้กระทำผิด และมีสารเสพติด

วันที่ 16 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.3 ได้รายงานผลการปฏิบัติงานตามคำสั่งการของ ผบช.ทท. ในการประชุมขับเคลื่อน ศปก.บช.ทท. ครั้งที่ 8/2567 เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยได้ดำเนินการสุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดจากผู้ขับเรือและผู้ขับรถโดยสารในวงจรการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.สราวุฒิ เกาะกลาง สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.3 พร้อมด้วยชุดสืบสวนและสายตรวจตำรวจท่องเที่ยว ได้ร่วมกับสำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่, สำนักงานเจ้าท่าจังหวัดกระบี่, ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดกระบี่, กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่, สรน1 กก.9 บก.รน, สภ.เมืองกระบี่ และ สืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ปล่อยแถวและเตรียมความพร้อมก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกระบี่

จากนั้นเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ขับเรือจำนวน 20 ราย ณ ท่าเรือเจ้าฟ้าจังหวัดกระบี่ ผลการตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

ต่อมาในเวลา 16.00 น. ได้มีการสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ขับรถโดยสารสาธารณะจำนวน 40 ราย ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกระบี่ ผลการตรวจไม่พบสารเสพติดเช่นกัน

สรุปผลการปฏิบัติครั้งนี้ รวมผู้เข้ารับการตรวจทั้งหมด 60 ราย แบ่งเป็นพนักงานขับเรือ 20 ราย และพนักงานขับรถโดยสาร 40 ราย โดยไม่พบสารเสพติดในทุกกรณี

การปฏิบัติการครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของตำรวจท่องเที่ยวเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน