X

ลำปางฝนตกถนนลื่นกระบะลงข้างทางสองคันรวด รายแรกไร้คนเจ็บ รายที่สองคนขับหญิงตั้งครรภ์เจ็บเล็กน้อย


เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาวลำปาง พร้อมกู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาวเดินทางตรวจสอบถนนงาว-พะเยา หลักกิโลเมตรที่ 760-600 ขาล่อง ต.ปงเตา อ.งาว จ .ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทาง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุสีบอร์นทะเบียน ผฉ 3973 เชียงใหม่เสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่ข้างทางเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บทรัพย์สินทางราชการไม่มีอะไรเสียหายจึงประสานรถยก มาลากออกจากที่เกิดเหตุ จากการสอบถามทราบว่าคนขับ ขับรถมาจาก อ.พาน จ.เชียงราย กำลังขนย้ายสัมภาระกลับภูมิลำเนาที่จังหวัดชลบุรี พอมาที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นเสียหลักลงข้างทาง


ส่วนรายที่สองวันเดียวกันเวลา ประมาณ 08.54 น. เจ้าหน้าที่เดินทางตรวจสอบหลักกิโลเมตรที่ 759+950 ขาล่อง ต.ปงเตา อ.งาว จ .ลำปาง ห่างจากจุดแรกไม่กี่ร้อยเมตรหลังเกิดเหตุรถกระบะหลักลงข้างทาง เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะเชฟโรเลต สีแดง ทะเบียน กฉ 745 ลำปาง เสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่ข้างถนน สภาพรถพิงกับที่กั้นข้างทางเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย หญิง 1 ราย (ตั้งครรภ์ 4 เดือน)
เดือน) ได้บาดเจ็บเล็กน้อย (ไม่ประสงค์เปิดเผยชื่อ) แต่มีความประสงค์จะเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลพะเยาราม อยู่ระหว่างประสานเพื่อนมารับ จากการสอบถามคนขับเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากลำปางกำลังมุ่งหน้าไปทำงานใน ม.พะเยา มาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักพลิกตะแคงข้างดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาว ลำปาง กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาวแจ้งเตือนประชาชนที่เส้นทางงาว หากเกิดฝนตกให้ใช้ความระมัดระวังฝนตกถนนลื่นมักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ
(Cr.ภาพกู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน