X

ลำปางป้าวัย 62 ขับมินิคูเปอร์ถูกรถตัดหน้าเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำเจ็บเล็กน้อย


เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2564 เวลา 13.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สบปราบ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ เดินทางตรวจสอบ หน้าด่านตรวจยาเสพติดสบปราบ ขาขึ้นลำปาง ถนนพหลโยธิน ตำบล สบปราบ อำเภอสบปราบ ลำปาง หลังรับเเจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำลงร่องกลางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ ไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน วน 8 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าจนล้มเสียหายและพลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ใกล้กับต้นไม้ร่องกลางถนน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 62 ปี อาการแรกรับรู้สึกตัวดีมีอาการแน่นหน้าอกปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล


ต่อมาทางร้อยเวรสภ.สบปราบลำปาง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ถูกชนจนล้มอยู่ข้างถนน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุเป็นทางยาว จากการตรวจหลักฐานของเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนสภ.สบปราบ ทราบว่าคนขับเป็นผู้หญิงชื่อนางอำพร วัชรอนันต์วงค์ อายุ 62 ปี เป็นชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่

จากการสอบถามนางอำพร ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถคันประเหตุมาจากชลบุรีและกำลังขับกลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีสามีขับรถอีกคันหนึ่งตามหลังมาห่างๆ พอมาขับมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีรถขับปาดหน้าตนตกใจจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำลงร่องกลางถนนดังกล่าว จากนั้นสามีที่ขับรถตามหลับมาจอดรถมาช่วยออกมาจากรถถือว่าโชคดีที่ตนคาดเข็มนิรภัยจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งอยู่ระหว่างรอบริษัทประกันและลากรถออกจาก ที่เกิดเหตุต่อไป (Cr.ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน