X

ลำปางผลักดันโครงการ”ส่งเสริมการปลูกกระท่อมแบบยั่งยืน”

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ที่กาดบ้านดอน ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง นางธนภร แสงมณี ตัวแทนบริษัทพสิษฐปุ๋ย ไทยอินเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย อาจารย์โสภา กาวน จ.ส.ต.พิพัฒน์ จีนทั่ง วิทยากรเกษตรอินทรี พร้อมคณะ ได้เดินทางให้ความรู้แนวทางโครงการส่งเสริมการปลูกกระท่อมแก่เกษตรกรผู้สนใจ ทั้งนี้แนวทางการให้ความรู้โครงการดังกล่าว เพื่อให้เกษตรกรมั่นใจในการร่วมโครงการด้วยความมุ่งมันและความมั่นคง


นางธนภร แสงมณี ตัวแทนบริษัทพสิษฐปุ๋ย ไทยอินเตอร์ จำกัด กล่าวว่าวันนี้เป็นให้ความรู้และแนวทางโครงการส่งเสริมการปลูกกระท่อมแก่เกษตรกรผู้สนใจ เราเปิดโอกาสให้เกษตรกรและผู้ถนใจเข้าร่วมกับเราในชื่อโครงการ “โครงการส่งเสริมการปลูกกระท่อมแบบยั้งยืน” โดยโครงการนี้มีพันธมิตร 3 ฝ่าย และบทบาทหน้าที่สำคัญ ได้แก่
1. บริษัทกระท่อมเพื่อสุขภาพ จำกัด
2. บริษัทพสิษฐ์ปุ๊ยไทยอินเตอร์ จำกัด
3. บริษัทกานต์สลิล ซัพพายเออร์ จำกัด ซึ่งร่วมกันส่งเสริมและขยายโครงการส่งเสริมการปลูกกระท่อมแบบยั่งยืน มีการกำหนดบทบาทไว้ บริษัทกระท่อมเพื่อสุขภาพ จำกัด มีบทบาทรับใบกระท่อมเพื่อส่งออกไปยังบริษัทยาและอาหาร
เสริม ทั้งอเมริกาและยุโรป บริษัทพสิษฐ์ปุ๊ยไทยอินเตอร์ จำกัค มีบทบาทเพาะเมล็ดพันธ์กระท่อมสายพันธ์ก้านแดง และจำหน่ายต้นกล้าให้ลูกไร่ และสมาชิกทั่วประเทศบริษัทกานต์สถิล ซัพพายเออร์ จำกัด มีบทบาทส่งเสริมการปลูกกระท่อม ส่งเสริมการตลาค ทั้งระบบ มีแพลตฟอร์มในการทำงาน ควบคุมดูแลทีมงานฝ่ายการตลาด เพื่อให้เป็นไปตามสัญญา MOUระบุไว้ เกษตรกรผู้สนใจสามารถติดต่อประสานงานได้ที่ อาจารย์โสภา กาวน 094- 4343755

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน