X

รถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถ


เมื่อเช้าวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.วรากร สิทธิ รองสว.สอบสวนสภ.แม่พริก ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดอำเภอแม่พริก นำอุปกรณ์ตัดถ่างตรวจสอบถนนพหลโยธินหลักกิโลเมตรที่ 593 ขาขึ้นก่อนถึงด่านตรวจ สภ.แม่พริก ประมาณ 500 เมตร ต.พระบาทวังตวง อ.เเม่พริก จ. ลำปาง หลังรับแจ้งจากสภ.แม่พริกว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ


เมื่อไปถึงพบรถกระบะตู้ทึบสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ บรรทุกไข่ ชนท้ายรถพ่วงด้านหน้ารถพังเสียหายเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย รายแรกเป็นผู้ชายคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย รายที่สอง เป็นผู้หญิง เจ้าหน้าที่ ให้การช่วยเหลือออกจากตัวรถออกมาได้ก่อนจะให้ปฐมพยาบาลจุดเกิดเหตุส่งมอบให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลแม่พริกและนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่พริกต่อไป

สอบสวนทราบว่าทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันอายุประมาณ 30-40 ปี ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกไข่มาจากกรุงเทพมหานครและจะไปส่งที่จังหวัดลำพูน พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับได้เร่งเครื่องแซงซ้ายรถพ่วงแต่ไม่พ้นจนชนท้ายอย่างแรง โชคดีแค่บาดเจ็บซึ่งทางร้อยเวรประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุและจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป Cr.สมาคมกู้ภัยลำปางจุดอำเภอแม่พริก

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน