X

ลำปางจับแล้วพลทหารคดียาบ้าหนีคุกทหารแอบซุกเพดานบ้านเพื่อนสุดท้ายไม่รอด

จากกรณี พลทหาร สุภาวุฒิ โสภาแปง สังกัด ร.17 พัน.2 ร้อย.1 เป็นทหารผลัดที่ 2/64 ซึ่งต้องโทษคดี จำหน่ายยาเสพติด ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปางหลบหนีออกจากสถานที่ควบคุมมทบ.32 เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2565ที่ผ่านมา ก่อนจะก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดรีมรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน1กฉ4043ลำปาง ของชาวบ้านหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาร ได้ออกติดตามล่าตัวในพื้นที่อำเภอแม่ทะจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพลทหารสุภาวุฒิ


ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ เขลางค์นคร ลำปางนำโดพ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมกำลังชุดสืบสวน ฯ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้ปิดล้อมทาวเฮ้าส์ ภายในหมู่บ้านวัฒนานคร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง หลังทราบเบาะแสว่า พลทหาร สุภาวุฒิ ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนภายในหมู่บ้านวัฒนานคร เมื่อไปถึงได้กระจายกำลังปิดล้อมทาวเฮ้าส์หลังหนึ่ง เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยที่เพดาน เจ้าหน้าที่จึงกดดัน นำกำลังขึ้นตรวจสอบพบหลังคามีรอยทุบทำลายก่อนจะพบพลทหาร สุภาวุฒิ ในสภาพอิดโรยอยู่บนหลังคาจึงควบคุมตัวลงมาและนำตัวขึ้นรถสายตรวจไปสอบสวนที่สภ.เขลางค์นครทันทีความคืบหน้าจะนำเสนอให้ทราบต่อไป

สำหรับพลทหาร สุภาวุฒิ ถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ล่อซื้อจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 90 เม็ด เงินสดล่อซื้อจำนวน 1,300 บาท มีดสนามใช้สำหรับเดินป่า 1 เล่ม ราคาประมาณ 480 บาท กระดาษฟลอยด์ จำนวน 1 ม้วน ถุงพลาสติกใส มีผนึกปิดเปิด ใช้บรรจุยาบ้า สมุดจดบันทึกลูกค้ายาบ้าโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อออปโป สีดำ 1 เครื่องรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R 15 สีดำ ทะเบียน 1 กฎ 349 ลำปาง จำนวน 1 คัน บริเวณริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ เยื้องกับโรงโม่ปูน ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปางเมื่อวันที่ 6 ต.ค.2565 ก่อนจะถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นครและนำตัวส่งมทบ.32 ลำปางดำเนินคดีก่อนจะมาหลบหนีและถูกจับกุมในที่สุด…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน