X

ธนาคารทหารไทยธนชาติ กลางเมืองลำปาวเปิดตามปกติหลังกระจกนิรภัยประตูทางเข้าแตกเสียหาย


จากกรณีกระจกนิรภัยด้านหน้าประตูทางเข้าหน้า บมจ.ธนาคาร ทหารไทยธนชาติ สาขาบุญวาทย์ เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปางแตกเป็นปริศนาเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาประกอบกับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊ก”Lampangcity” ทำให้สมาชิกในเฟซบุ๊กดังกล่าวพากันแชร์จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโชเชียล

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสภ เมืองลำปาง ชุดสืบสวนกกสส.ภ.จว.ลำปาง พบว่ากระจกประตูทางด้านหน้าธนาคารแตก 1 บาน มีเศษกระจกตกเกลื่อนพื้น จึงใช้เชือกกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าธนาคาร เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดเบื้องต้นไม่พบความผิดปกติว่าจะมีเหตุร้ายใดๆ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือหรือร่องรอยงัดแงะ ภายในธนาคารปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบประสานร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สพฐ.5 ลำปาง เดินทางมาตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานสาเหตุ


เมื่อตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดของธนาคาร เบื้องต้นพบว่ากระจกแตกประมาณ 2 ทุ่ม ไม่มีใครเดินผ่านหรือเข้ามาก่อเหตุด้านหน้าธนาคารแต่ภาพสามารถบันทึกตอนกระจกแตกร้าวเองโดยไม่มีใครมาทุบทำลายคาดว่าแตกร้าวเอง
ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 3 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ธนาคาร เบื้องต้นพบว่าธนาคารเปิดบริการวันนี้เป็นวันแรกหลังหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการตามปกติ โดยทางธนาคารได้นำประตูชั่วคราวมาปิดใส่แทนบานที่แตก โดยมาเจ้าหน้าที่รปภ.ยืนอำนวยความสะดวกและทำความเข้าใจแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามผู้จัดการธนาคาร ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เบื้องต้นเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าประตูกระจกแตกเองไม่ได้เกิดเหตุใดๆ ทั้งสิ้น กำลังติดตามคนที่โพสต์ลงในเฟซอยู่ เพราะว่าโพสต์เกินความเป็นจริงและทำให้ธนาคารเสียหายแต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากสพฐ.ก่อนที่ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน