X

“จิณณ์ ถาคำฟู” ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยเขต 1 ล่องเรือหาเสียงสองฝั่งแม่น้ำวัง ลั่นพร้อมพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำแห่งใหม่

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 เมษายน2566 นายจิณณ์ ถาคำฟู”ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยลำปาง เขต 1 และทีมหาเสียงได้นำเครื่องขยายเสียงป้ายหาเสียงทีมลงเรือสปีทโบ้ทส่วนตัวล่องเรือหาเสียงริมสองฝั่งแม่น้ำวัง ตั้งแต่เขื่อนยางผ่านสะพานออร์เร้น สะพานพัฒนาภาคเหนือ สะพานวัดเกาะ สะพานรัษฏา ซึ่งสร้างฮือฮาแก่ประชาชนสองฝั่งแม่น้ำวังอย่างมาก ก่อนที่ทีมหาเสียงพร้อมผู้สมัครคือนายจิณณ์ ถาคำฟู”ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยลำปาง เขต 1 จะขึ้นฝั่ง ที่ใต้สะพานรัษฏา และเดินหาเสียงแนะนำตัวและนโยบายพรรคที่กาดกองต้า


นายจิณณ์ ถาคำฟู”ผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทยลำปาง เขต 1เปิดเผยว่า จากการลงเรือตั้งเขื่อนยางมา อันดับแรกถ้ามีโอกาสเข้าไปในสภาสิ่งแรกที่จะคือปรับร่องน้ำช่วยกันดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวลำปาง โดยจะพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ มีท่าเรือมีเรือโดยสารล่องตามแม่น้ำวังตั้งแต่เขื่อนยาง ขึ้นที่เจ้าแม่สุชาดา ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในเมืองลำปาง กราบสักการะไกว้หลวงพ่อเกษม เขมโก

“สิ่งที่ผมต้องทำคือรณรงค์คือขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนสองริมฝั่งแม่น้ำวังเขต1 เรื่องการลดเศษอาหารน้ำทิ้งน้ำเสียต่าง ๆ ที่ทิ้งลงในแม่น้ำ ลงตามท่อผมเชื่อว่าน้ำจะปรับดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าหากทำแล้วจะสร้างและเกิดความสนใจเชิญชวนคนทั่วประเทศ ทั่วโลก มาล่องเรือท่องเที่ยวสองฝั่งแม่น้ำวัง นอนลำปาง ทานอาหารอร่อยๆ เสาร์อาทิตย์เที่ยวกาดกองต้า สร้างรายได้สร้างเศรษฐกิจให้ลำปางเราได้แน่นอน ผมมีความเชื่อมั่นว่า ไม่ใช่ว่าจะมาหาเสียงอย่างเดียว อยากเอาความรู้สึกที่รักบ้านเกิดตัวเองให้มีการเปลี่ยนแปลงบ้างเพราะที่ผ่านมาอยากให้รู้บ้างว่าความจริงหน้าที่ ส.ส.เกี่ยวพันกับพี่น้องประชาชนหมดตั้งแต่ระบบเศรษฐกิจผมตั้งใจทำและจะทำจริง ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน