X

ตำรวจลำปางหิ้วหนุ่มชิงทองทำแผนพร้อม ยกมือไหว้ขอขมาเจ้าของร้าน

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง นำโดย พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก กก.สส.ฯ พ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สว.กก.สส. ภ.จว.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองลำปาง นำตัวนายณัฐดนัย หรือแนม สันติประเสริฐ อายุ 33 ปี ชาวบ้านลูเหนือ ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านทอง ย่าน ถ.ประสานไมตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง หลังจากก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์แหวนทอง 1 สลึง เมื่อวันที่ 20 เม.ย. และถูกจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายณัฐดนัยไปชี้จุดต่างๆ ตั้งแต่จุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปจอด จุดที่เดินทางหน้าร้าน และก่อเหตุชิงทรัพย์ ขณะที่ได้พบกับเจ้าของร้านอายุ 71 ปี นายณัฐดนัยได้ยกมือไว้ขอขมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวขึ้นรถ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สำหรับเหตุการณ์ชิงทรัพย์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.19 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายทำทีนำทองปลอมเข้ามาที่ร้านทอง ถ.ประสานไมตรี ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง เพื่อขอเปลี่ยนแหวนวงใหม่ และได้อาศัยช่วงที่เจ้าของร้านเผลอชิงทรัพย์แหวนทอง น้ำหนัก 1 สลึงและหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายณัฐดนัย หรือแนม จึงประสานผู้ใหญ่บ้านเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านพัก

ซึ่งนายณัฐดนัยได้พยายามกระโดดหน้าต่างวิ่งหนี แต่ จนท.จับตัวไว้ได้ ตรวจสอบหลักฐานเป็นเสื้อผ้าชุดที่ใช้ก่อเหตุอยู่ครบ ส่วนแหวนทอง 1 สลึงที่ชิงทรัพย์มาได้นั้น นายณัฐดนัย ให้การว่าได้นำไปขายที่ร้านทองย่าน ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง ในราคา 7,000 บาท และได้นำเงินไปใช้จ่ายค่าเทอมลูกไปแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน