X

ประชาธิปัตย์รุกหนัก “คุณหญิงกัลยา”รองหัวหน้าพรรคฯ ช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียงที่ลำปาง

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 66 เวลาประมาณ 10.30 น. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ นางขนิษฐา นิภาเกษม ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ร่วมกันลงพื้นที่ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เพื่อ ช่วยนายธนิตศักดิ์ ทวีพรจิรภาคย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ลำปาง เบอร์ 11 หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 1 รวมทั้งผู้สมัครอีก 3 เขต ซึ่งประกอบด้วย น.ส.กัญญารัตน์ วงศ์วรกุลกิจ ผู้สมัคร เขต 2 ลำปาง เบอร์ 4 นายศุภรัช ตุ้ยใจ สมัคร เขต 3 ลำปาง เบอร์ 12 และนายเชาวยุทธ เชาว์กิตติโสภณ ผู้สมัครเขต 4 เบอร์ 4


โดยคณะได้เดินไปตามเส้นทางถนนบุญวาทย์ เขตเทศบาลนครลำปาง ย่านร้านค้าต่างๆ ผ่านตลาดหลักเมือง และพบปะทักทายกับประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งอย่างเป็นกันเอง โดยมีประชาชนนำดอกกุหลาบมามอบให้และเข้ามาขอถ่ายภาพ เป็นที่ระลึก


คุณหญิงกัลยา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้นำเสนอผู้มีคุณภาพและศักยภาพให้ประชาชนได้ใช้สิทธิในเสียงในการเลือกตั้ง จึงฝากผู้สมัครของพรรคทั้ง 4 เขตของ จ.ลำปางให้ประชาชนพิจารณา ซึ่งทางคณะใช้เวลาเดินหาเสียงพบประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองลำปาง ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางไปยัง จ.แพร่ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน