X

ลำปางระทึกรถบรรทุกชน 3 คันรวด บาดเจ็บระนาวการจราจรติดยาวเหยียด


เมื่อวันนี้ 28 มิ.ย. 66 เวลา 12.34 น. รถกู้ชีพ รพ.แม่ทะ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะดตรวจสอบใกล้ด่านตรวจปางมะโอ ถนนลำปาง-เด่นชัย ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เเม่ทะว่า เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนกัน 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุ พบรถคันแรกเป็น รถพ่วงเทรลเลอร์หัวลาก พุ่งตกลงลงไปข้างทางโดยมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ได้ประสานสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ สนับสนุนเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมจากรถอย่างเร่งด่วน โดยมี กู้ภัย อบต.ดอนไฟร่วมช่วยเหลือ ส่วนคันที่ 2 เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังเป็นตู้ทึบ พุ่งชนกับราวกั้นฝั่งตรงข้าม และคันที่ 3 เป็นรถขนส่งสินค้า 4 ล้อ ตู้ทึบ พุ่งตกลงไปข้างทางฝั่งเดียวกับรถพ่วงเทรลเลอร์ ทำให้การจราจรติดขัดเจ้าหน้าที่ต้องอำนวยความสพะดวกเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน


ซึ่งผู้บาดเจ็บอาการสาหัสทั้ง 2 ราย รายแรก ชายอายุ 30 ปี รู้สึกตัวซึม ถลอกทั่วไปตามร่างกาย มีแผลเปิดบริเวณศรีษะลึกถึงกะโหลก ยาวประมาณ 15-20 ซม. และรายที่ 2 ชาย 48 ปี รู้สึกตัวดี ถลอกทั่วไปตามร่างกาย ขาขวาผิดรูป แขนขวาผิดรูป จึงนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลแม่ทะ หลังเกิดเหตุทางร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่ทะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดต่อไป
cr.สมาคมกู้ภัยแม่ทะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน