X

ลำปางโหดฆ่าทุบหัว “ป๋าสาร์จ” เจ้าพ่อเงินกู้ ดับคาบ้าน คาดขัดประโยชน์

เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ส.ค.66 พ.ต.ท.วรเชษฐ สกิจกัน รอง ผกก.ป.สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิจารย์ คำอ่อง พนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นคร พร้อมชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดยพ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ต.พัฒนพงษ์ ปันทะรส สว.กก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสิบสวนสภ.เขลางค์นคร ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5 ลำปาง แพทย์เวรสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 80/2 ม.11 ไร่สันติสุข ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายในบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สักชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบบรรดาญาติ ภรรยา ลูกน้อง คนสนิทของผู้ตายพากันมาดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกกั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ


ตรวจสอบเบื้องต้นพบศพนายอนันตศิลป์ ออกธัญกิจ 63 ปี หรือในวงการเรียกว่า “ป๋าสาร์จ” เจ้าพ่อผู้กว้างขวางวงการเงินกู้นอกระบบในจังหวัดลำปาง นอนเสียชีวิตสภาพฟุบคว่ำหน้ากับเก้าอี้ใกล้กับโรงจอดรถข้างบ้าน โดยมีคราบเลือดไหลนองเต็มพื้น ก่อนที่ทางเจ่าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางจะเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุก่อนจะให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางนำศพลงมาจากเก้าอี้เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ท้ายทอย จากนั้นได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์บาดแผลอย่างละเอียดต่อไป


สอบถามนางน้อยภรรยาผู้ตานให้การว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขายของ ตนได้พยายามโทรหาสามีหลายสายแต่ไม่มีใครรับสาย รู้สึกผิดสังเกต ปกติถ้าโทรหาสามีก็จะรับสายทันที จึงขับรถมาที่บ้านพอเปิดประตูรั้วหน้าบ้านเห็นสามีนอนคว่ำหน้าและมีเลือดไหลเต็มพื้นจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยแต่สามีหมดลมหายใจไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบถามนางน้อยเพิ่มเติมทราบว่ากระเป๋าหนังแบบสะพายสีน้ำตาล ของสามีซึ่งในกระเป๋าจะมีอาวุธปืน สร้อยคอทองคำ เลสทองคำ ปกติจะสะพายติดตัวตลอดเวลาหายไป จากนั้นชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาพยานหลักฐาน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นรู้จักกับผู้ตายก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าผู้ตายคาบ้านดังส่วนสาเหตุคาดขัดผลประโยชน์ธุรกิจส่วนตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน