X

ลำปางเปิดคลิปฆ่า”ป๋าสาร์จ” เจ้าพ่อเงินกู้

หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญพื้นที่สภ.เขลางค์นคร ลำปาง เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ส.ค.66 ที่ผ่านมาพบนายอนันตสิน กอบธัญกิจ อายุ 63 ปี หรือ ป๋าสาร์จ เจ้าพ่อเงินกู้ เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 80/2 ม.11 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง และพบร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็ง โดยทางพ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นครได้ร่วมกับแพทย์ นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เข้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกันชันสูตรพลิกศพ


ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตนั่งคว่ำหน้าพาดเก้าอี้ อยู่ข้างบ้าน ซึ่งใช้เป็นที่รับแขก มีร่องรอยบาดแผลที่ท้ายทอย มีเลือดไหลกองที่พื้น
ความคืบหน้าล่าสุดทาง พ.ต.อ.ณัฐญ์วสุก์ แสงณิรันศัย ผกก.สภ.เซลางค์นคร ลำปาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
จากการสอบสวนพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้น พบว่ามีชายต้องสงสัยอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สามส่วนใส่รองเท้าแตะ สวมแมทสีฟ้า สวมใส่ผ้ากันเปื้อนเข้ามาในบ้านที่
เกิดเหตุก่อนจะใช้ของแข็งสักษณะคล้ายไม้เป็นอาวุธกระหน่ำตีไปที่ท้ายทอย ผู้ตายก่อนจะเอากระเป๋าสะพายซึ่งในกระเป๋ามีทรัพย์สินของมีค่าหลายรายการแล้วหลบหนีไป แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่นอน


จากการรวบพยานหลักฐานทราบว่าคนร้าย ที่ปรากฏในกล้องจรปิดคือนายจรัล เตซะตามี อายุประมาณ 40 ปีเศษหรือต๋องหมี่เกี้ยว พ่อค้าขายบะหมี่เกี้ยว ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสืบสวน สอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับนายจรัล ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน