X

ลำปางหญิงสาววัย 21 ปี ทะเลาะกันแฟนหนุ่ม กระโดดแม่น้ำวัง


เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ 5 มิ ย 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคาลำปาง รับแจ้ง จากนายนรินทร์ กรีอินทอง ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองจาฃอก ว่า มีคนกระโดดน้ำ แม่น้ำวังบริเวณท้ายฝายบ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจสุดสืบสวน สายตรวจ สภ.เกาะคา รุดไปที่เกิดเหตุ และแจ้งรีบประสานขอสนับสนุนชุดประดาน้ำ นทีลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยลำปางฯ จุดเถิน สนับสนุนค้นหาผู้สูญหาย

โดยในที่เกิดเหตุเป็นช่วงท้ายฝาย ซึ่งมีกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวเบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิง อายุประมาณ 21 ปี ชาว อ.ลอง จ.แพร่ โดยริมฝั่งพบรองเท้าแตะสีข่าวถอดวางอยู่ 1 คู่ สอบถามเหตุการณ์ทราบว่า ช่วงเช้ามืดหญิงสาวได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จากนั้นได้เดินมาตามถนนและลงไปจุดหน้าฝายดังกล่าว แฟนหนุ่มตามมาก็เห็นว่าฝ่ายหญิงกระโดดลวแม่น้ำไปแล้วต่อหน้าต่อตา จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าค้นหาดังกล่าว ทั้งนี้การค้นหาค่อนข้างลำบาก เนื่องจากเป็นจุดน้ำลึก เป็นโพรงลึกเข้าไปในตลิ่งที่ทรุดตัวตัวกระแสน้ำไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก จนขณะนี้ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่นายนรินทร์ กรีอินทอง ผญบ.บ้านหนองจาอก เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้ง เมื่อช่วงประมาณ 04.50 น.เช้าวันนี้ โดยคนที่มาแจ้ง คือแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่กระโดดลงไปในแม่น้ำวัง เนื่องจากมีบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทางแฟนหนุ่มให้การว่า หญิงสาวกระโดดหายไปในแม่น้ำวัง ขอให้ช่วยเหลือด้วย ทางผู้ใหญ่บ้าน จึงรีบแจ้งประสานส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ และสอบสวน ชายวัย 20 กว่า ที่มาแจ้งแรกๆยืนยันว่าแค่ทะเลาะกันแล้วแฟนสาวน้อยใจเดินไปกระโดนน้ำ แต่หลังจากที่ ไปดูกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านที่อยู่ห่างออกไป แต่กล้องไม่เห็นที่เกิดเหต พบว่าช่วงประมาณ 04.20 น.หญิงสาว เดินผ่านกล้องไปยังจุดเกิดเหตุ จากนั้นผ่านไป 5 นาที ชายคนดังกล่าวเดินตามไป และก็มาได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 04.50 น.ซึ่งจากการสอบถาม ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เกาะคา หลายครั้งจนกระทั่งล่าสุดแฟนหนุ่ม ปริปากแล้วว่า ได้มีปากเสียงกันจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนเลือดออก โดยพบรอยเลือดเป็นจุดๆ ยาวไปถึงถึงจุดที่ หญิงสาวกระโดดลงไปในแม่น้ำวัง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดที่พบกองเลือดแล้วเพื่อที่จะตรวจหาพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน