X

ลำปางนายช่างโยธาพลัดตกตึกร่วงจากชั้น 4 ดับอนาถ


เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. วันที่ 24 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางไปยัง บ้านพักข้าราชการมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนตึกสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น โดยบริเวณพื้นด้านล่างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายมีเลือดไหลนอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุวัตร แสงปรีชา ตำแหน่งเป็นนายช่างโยธาปฏิบัติงาน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง สอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้พลักตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 4 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปทำการตรวจสอบห้องพัก พบหน้าต่างเป็นกระจกเลื่อนเปิดอยู่ 2 บาน โดยมีเก้าอี้ตั้งอยู่ชิดกับขอบหน้าต่าง และมีอุปกรณ์ยาแนวของหน้าต่างวางอยู่บนเก้าอี้


จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายได้ทำการปีนเก้าอี้ขึ้นไปซ่อมแซมยาแนวขอบหน้าต่าง เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกทำให้น้ำซึมเข้ามา และได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากหน้าต่าง เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน