X

ลำปางกระบะพุ่งข้ามเลนชนจยย.ก่อนพุ่งชนต้นไม้บาดเจ็บ 4 ราย

วันนี้ที่ 26 กรกฏาคม 2567 ที่บริเวณ ถนนหน้าสุสานจีนพระบาท ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ หลุดโค้งพุ่งรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย อายุระหว่าง 20-25 ปี ส่วนกระบะยี่ห้อ มิตซูบิซิ สีดำพุ่งชนอัดคาต้นสักขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างถนน ทำให้รถพังยับเยิน ร่างคนขับหมดสติติดคาซากรถ เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี และมีผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง 1 รายอายุ 40 ปีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางได้เร่ง

นำร่างหญิงออกมาจากตัวรถและปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าหัวไหล่ซ้ายผิดรูปและถลอกทั่วงร่างกาย ส่วนคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้นำอุปกรณ์ในการตัดถ่างเข้าไปงัดเพื่อเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา พบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้าขนาดใหญ่ลึกเห็นกะโหลก เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำตัวคนขับออกมาจากรถได้ ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณี พบว่าล้มห่างจากรถกระบะที่ชนต้นไม้ประมาณ 80 เมตร ผู้บาดเจ็บ เป็นผู้หญิงมีอาการ หน้าแข้งขวาผิดรูป ถลอกตามร่างกาย ฝ่ายชาย มีแผลที่ผ่ามือบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวทั้ง 2 คนส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง เบื้องต้นสอบถาม คนขับจักรยานยนต์ ให้การว่าตนเองมาด้วยกัน 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ จาก อ.แม่เมาะ จะมาทำธุระใน เมืองลำปาง โดยใช้เส้นทางนี้เป็นทางลัดเพราะใกล้ ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถยนต์กระบะแคป มิซซูบิซิ สีดำ คู่กรณีข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถยนต์ฯก็พุ่งไปชนอัดต้นไม้ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วย และประสานส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน