X

ลำปาง ผุด “กาดริมวัง คนฮิมตาง เกษตรปลอดภัย ท่องเที่ยวปันสุขวิถีใหม่”


เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมานายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานพิธีเปิดงาน “กาดริมวัง คนฮิมตาง เกษตรปลอดภัย ท่องเที่ยวปันสุขวิถีใหม่” ครั้งที่ 1 ณ ริมน้ำวัง หน้าที่ว่าการอำเภอเกาะคา ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยมี นายวิทยา ชุมภูคำ พัฒนาการจังหวัดลำปาง กล่าวรายงานฯ พร้อมด้วยนางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นายอำเภอเกาะคา หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมพิธีฯ

จังหวัดลำปาง โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง ได้กำหนดจัดงาน “กาดริมวัง คนฮิมตาง เกษตรปลอดภัยท่องเที่ยวปันสุขวิถีใหม่” ครั้งที่ 1 ณ บริเวณริมน้ำวัง หน้าที่ว่าการอำเภอเกาะคา ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากในจังหวัดลำปาง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และเพื่อเพิ่มรายได้ และช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายขึ้น

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้าประเภท OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดลำปาง และสินค้าเกษตรปลอดภัย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP กลุ่มสัมมาชีพชุมชน กลุ่มเกษตรปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดลำปาง มาร่วมจำหน่ายกว่า 70 ร้านค้า มีผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมากกว่า 100 ผลิตภัณฑ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ กิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ การแสดงดนตรีโฟล์คซอง และการแสดงศิลปวัฒนธรรม เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน