X

ลำปางฝนตกถนนลื่นกระบะหลุดโค้ง พลิกคว่ำอัดต้นไม้ ดับ 1 เจ็บ 3


เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 30 ก.ค.67ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถินลำปาง พร้อมกู้ภัยแม่ถอด รุดตรวจสอบหลักกม.632-633 ถนนพหลโยธินขาล่อง ก่อนถึงปากทางแม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีคนติดภายในรถ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมาสด้า สี่ประตู สีขาว ทะเบียน จ.สุรินทร์ สภาพพลิกตะแคง ฝั่งหลังคารถอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง รถพังเสียหายรอบคัน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยม่ถอดให้การช่วยเหลือออกมาได้ 3 คน เป็นชายคนขับรถ 1 คน บาดเจ็บที่ขา และผู้โดยสาร หญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำมีแผลถลอกตามร่างกาย จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษา
ส่วนอีก 1 คนเป็นหญิงติดอยู่ภายในรถบริเวณเบาะด้านหลัง มีอาการซึม ไม่รู้สึกตัว จึงประสานขอเครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน และกู้ภัยออมบุญเถิน สนับสนุนช่วยเหลือ กระทั่งนำตัวออกมาจากรถได้ แต่พบว่าหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงแจ้งร้อยเวร สภ.เถิน พร้อมแพทย์เวรร่วมทำการชันสูตร ทราบชื่อต่อมาคือ นางเพชรี ดวงใจสวรรค์ อายุ 50 ปี ราษฎร หมู่ 3 ต.นาปัง อ.ภูเพียง จ.น่าน


สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดได้เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ จะกลับ จ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้งตัวเอสมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ประกอบกับขณะนั้นมีฝนตกถนนลื่นจึงคาดว่าสาเหตุทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำชนอัดกับต้นไม้ดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป
ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน