X

พรรคพลังประชาธิปไตยเปิดตัวผู้สมัคร สส.สู้ศึกภาคเหนือ ประกาศลั่นอาสาพาผู้สมัคร สส. เข้าสู่สภาเพื่อจัดตั้งรัฐบาล

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2561 ที่โรงแรมลำปางเวียงทอง เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง นายพูนพิพัฒน์ นิลรังษี หัวหน้าพรรคพลังประชาธิปไตยพร้อมกรรมการบริหารพรรค ได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร สส. ภาคเหนือตอนบนเพื่อลงสมัคร สส.ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. 2562 ครบทุกเขต ซึ่งทางพรรคพลังประชาธิปไตยได้ให้ผู้สมัคร สส.แต่ละจังหวัดออกมาแนะนำตัวทีละคนซึ่งแนะนำตัวครบทุกเขตเลือกตั้งในภาคเหนือตอนบน พร้อมแนะนำตัวคณะกรรมการบริหารอย่างเป็นทางการ

นายพูนพิพัฒน์ นิลรังษี เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชาธิปไตยกล่าวว่า พรรคเราเป็นพรรคเล็ก แต่ก็พร้อมที่นำพวกพวกเราผู้สมัคร สส. ภาคเหนือเข้าไปสู่สภาให้ได้ ผมขอสัญญากับพี่น้องผู้สมัคร สส.ทุกเขตว่าตราเสื้อของพรรคที่ติดหน้าอกซ้ายถึงแม่จะอยู่คนละอันแต่ก็ตราเดียวกัน แต่ตรานี้จะนำไปพี่น้องสภาเพื่อจัดตั้งรัฐบาลแน่นอนเราจะอาสารับใช้เป็นปากเป็นเสียงให้พี่น้องประชาชนให้ได้

สำหรับพรรคพลังประชาธิปไตย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2556 นำโดย ผศ.ดร.ประแสง มงคลศิริ อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตรักษาการเลขาธิการ นปช. ร่วมกับนายสุรชาติ เวชกามา แกนนำ นปช.ยโสธร โดยมีนายสุรชาติ เป็นหัวหน้าพรรค แนวนโยบาย 4 นโยบายหลัก คือ สร้างรัฐสวัสดิการ ต่อต้านคอรัปชั่นอย่างเข้มข้น จัดสรรทรัพยากรของประเทศใหม่และการกระจายอำนาจการปกครอง ซึ่งพรรคพลังประชาธิปไตย เคยส่งสมาชิกลงสมัครรับเลือกตั้งในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทยเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2557 ทั้งในระบบบัญชีรายชื่อ และระบบแบ่งเขต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน