X

เซเว่น อีเลฟเว่น ทำถึง อินฟลูภาคเหนือ รับเทรนด์ “อินฟลูจะปัง ต้อง“หาเงิน”ให้เป็น

หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงาน CP ALL Influencer Trend 2024 ในกรุงเทพมหานคร เซเว่น อีเลฟว่น จึงเดินหน้าออนทัวร์สู่ภูมิภาค ประเดิมโซนภาคเหนือ ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในธีม “อินฟลูจะปัง ต้อง“หาเงิน”ให้เป็น!” เพื่อให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์กว่า 200 คนจากภาคเหนือ ได้แก่ลำปาง แพร่ ลำพูน พะเยา เชียงรายและเชียงใหม่ ที่มาร่วมงานได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงแนะเทคนิคในการสร้างรายได้อย่างไรให้ปัง!!!


งาน CP ALL Influencer Trend 2024 ครั้งที่ 5 นี้ เซเว่น อีเลฟเว่นยังคงจัดเต็มด้วยวิทยากรที่มาสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงการเจาะลึกเทคนิคในการสร้างรายได้ นำโดย คุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง “การตลาดการเตลิด” ที่มาบรรยายในหัวข้อช่องทางการหารายได้ของอินฟลู รวมไปถึง Workshop การทำคอนเทนต์เพื่อเพิ่มรายได้!!

อีกทั้ง ภายในงานยังได้จัด Session พูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นอินฟลู จากอินฟลูรับเชิญที่มากันถึง 3 ท่าน ได้แก่ คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน จากช่อง “หยาดพิรุณ” เจ้าของคลิปไวรัล Cover เพลงที่เป็นเอกลักษณ์, คุณพอลอ-ภูมิฤกษ์ พรหมมินทร์ จากช่อง porlorstory หนุ่มเหนือที่มีสไตล์การร้องเพลงไม่เหมือนใคร และคุณอาชิ-อาชิรญาณ์ มหาเกียรติคุณ จากช่อง Best Living Chaingmai ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ พร้อมเล่าประสบการณ์ถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นอินฟลูตัวแม่ รวมถึงแนะนำวิธีการคิดคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าอินฟลูที่มาร่วมงาน

งบบาน

เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงเดินหน้าจัดเต็มกับงานสัมมนาสร้าง Community Influencer เพื่อเติมเต็มความรู้และConnection ให้ทุกคนได้ไปต่อในแบบฉบับของตัวเองตามปณิธานองค์กร “Giving and sharing”
#CPALL #cpallinfluencertrendep5 #cpallinfluencertrendincn

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน