X

ผู้ว่าฯลำปาง ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบภัย

วันที่ 27 กันยายน 2567 นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นางสุพรรณี ฉายะบุตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง นายปกรณ์ กรรณวัลลี ปลัดจังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ สำรวจความเสียหาย พร้อมทั้งรับฟังปัญหาความเดือนร้อน และให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่บ้านวังพร้าว หมู่ 3 อำเภอสบปราบ / บ้านหนองบัว หมู่ 6 ต.ล้อมแรด อ.เถิน และบ้านพระบาท หมู่ 5 ตำบลพระบาทวังตวง อ.แม่พริก ภายหลังจากเกิดน้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนราษฎร พื้นที่การเกษตร และสิ่งสาธารณประโยชน์ได้รับความเสียหาย ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนหลายหลังคาเรือน

ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด และได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งสำรวจความเสียหายและให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด และหาแนวทางฟื้นฟูเยียวยาให้กลับสู่สภาวะปกติ

โอกาสนี้ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ อาหาร น้ำดื่ม ยาและของใช้ที่จำเป็น ให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอสบปราบ อำเภอเถิน อำเภอแม่พริก พร้อมกับกล่าวให้กำลังใจผู้ประสบภัยให้มีกำลังใจ พร้อมทั้งมอบหมายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความช่วยเหลืออย่างทั่วถึงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน