X

ปรากฏการณ์ใหม่ผวจ.ลำปาง ให้ชาวบ้านตัดริบบิ้นเปิดถนน-สะพาน

ชื่นมื่นเดินหน้าลำปางสร้างสรรค์ ปันสุข เปิดโครงการสะพานและฝายชุมชนที่อำเภอแม่พริก สร้างปรากฏการณใหม่ให้ประชาชนตัดริบบิ้นเปิดโครงการ สะพาน ฝายชุมชนของตนเอง

เดินหน้าลำปางปฏิบัติการสร้างสรรค์ปันสุข ให้ประชาชน 23 พ.ค. 61 นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ปฏิบัติภารกิจ พื้นที่อำเภอแม่พริก เพื่อพบปะ ชี้แจงนโยบายรัฐบาล และโครงการพัฒนาอำเภอแม่พริกในด้านต่างๆพร้อมทั้งเยี่ยมเยียนหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรต่างๆ ที่มาให้บริการและประชาชนที่มารับบริการ ตามโครงการจังหวังเคลื่อนที่ ณ โรงเรียนบ้านผาปัง ตำบลผาปัง
ตรวจติดตามโครงการที่ใช้งบพัฒนาจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2561 ปฏิบัติการสร้างสรรค์ปันสุข โดยร่วมงาน เปิดถนนลาดยางแอสฟัลท์ติกสายบ้านผาปังหลวง หมู่ที่ 2 ตำบลผาปัง “เพื่อแก้ไขปัญหาถนนเดิมชำรุด พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความต้องการของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งเป็นหนึ่งใน และตรวจติดตาม โครงการก่อสร้างฝายชะลอน้ำ หมู่ที่ 2 ตำบลผาปัง ซึ่งใช้งบพัฒนาจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2561 เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้สำหรับการเกษตร พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความต้องการของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งมีความต้องการถนน สำหรับสัญจร
และร่วมเปิดถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านแม่ปุ หมู่ที่ 6 – บ้านโป่งขาม หมู่ที่ 4 ตำบลแม่ปุ ซึ่งใช้งบพัฒนาจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2561 เพื่อแก้ไขปัญหาถนนเดิมชำรุด พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความต้องการของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งมีความต้องการแหล่งน้ำสำหรับการเกษตร และถนนสำหรับใช้สัญจร
จากนั้นติดตามโครงการก่อสร้างฝายชะลอน้ำ หมู่ที่ 1 ตำบลแม่พริก ซึ่งใช้งบพัฒนาจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2561 เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้สำหรับการเกษตร พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความต้องการของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งมีความต้องการฝายชะลอน้ำ เพื่อการเกษตร


โครงการก่อสร้างฝายชะลอน้ำ หมู่ที่ 3 ตำบลแม่พริก เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้ในการเกษตร พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความต้องการของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งมีความต้องการแหล่งน้ำสำหรับการเกษตร
โดยบรรยากาศการตรวจเยี่ยมแต่ละโครงการได้พูดคุยกับประชาชนถึงความเดือดร้อนและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ และการเปิดโครงการที่ใช้งบพัฒนาจังหวัดได้ให้ ผู้นำ หรือผู้อาวุโสในชุมชนเป็นผู้ร่วมเปิดงาน เป็นแนวทางสร้างสรรค์ปันสุขร่วมกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง