X

ประมูล ป้ายทะเบียนเลขสวย รถกระบะ บษ ลำปาง

 

ขนส่งลำปางชวน ประมูล ป้ายทะเบียนเลขสวย รถกระบะ ครั้ง ที่ 2 หมวด บษ ลำปาง ผ่านทางอินเตอร์เนต  WWW.tabienrod.com

นายโสภณ พิทักษ์สาลี ขนส่งจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า ตามที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ได้จัดโครงการประมูลทะเบียนรถเลขสวย รถยนต์ส่วนบุคคล หมวด กพ. ไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2561 ได้รับความสนใจค่อนข้างมาก ขณะนี้กรมการขนส่ง ได้จัดโครงการประมูล ป้ายทะเบียนเลขสวย รถกระบะ ครั้ง ที่ 2 หมวด บษ ลำปาง  ผ่านระบบอินเตอร์เนต WWW.tabienrod.com ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 5 ส.ค. 2561  ขึ้นอีกโครงการหนึ่ง จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวลำปางที่ใช้รถยนต์กระบะ ร่วมประมูลเลขสวยเพื่อเป็นมงคลแก่ชีวิตการเดินทาง

โดย เงื่อนไขการประมูล ผู้ประมูลสามารถประมูลราคาได้ 2 แบบคือ

1.แบบเสนอราคาแข่งขันกับผู้ประมูลรายอื่น

ระบบคอมพิวเตอร์จะนำราคาที่ท่านเสนอ แสดงให้ผู้ประมูลรายอื่นทราบผ่านทางเว็บไซด์หากมีผู้ประมูลรายอื่นเสนอราคาสูงกว่า ผู้ประมูลเดิมสามารถเสนอราคาเพิ่มขึ้นได้จนกว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดการประมูลหมายเลขนั้นๆ ทั้งนี้ เมื่อถึงเวลาสิ้นสุดการประมูลหมายเลขใด หากไม่มีผู้เสนอราคาสูงกว่าราคาที่แสดงเป็นเวลาต่อเนื่อง 20 นาที ให้ถือว่าผู้ประมูลที่ให้ราคาสูงสุดในขณะนั้นเป็นผู้ชนะการประมูลสำหรับหมายเลขทะเบียนรถนั้น

2.แบบเสนอราคาสูงสุดล่วงหน้า (Maximum bid)

ผู้ประมูลสามารถเสนอราคาสูงสุดที่ตนคิดว่าจะรับราคาได้แล้วระบบคอมพิวเตอร์จะทำการเข้าร่วมประมูลแทนโดยการเพิ่มราคาตามลำดับจากราคาเริ่มต้น  หรือเพิ่มราคาต่อจากราคาของผู้ประมูลรายอื่นที่เสนอราคาไว้ทีละลำดับตามราคาที่ต้องเพิ่มไปแต่ละครั้งของกลุ่มหมายเลขนั้นๆ ครั้งละ 1 ลำดับ  ไปจนกว่าจะไม่มีผู้เสนอราคาแข่ง  หรือจนกว่าวงเงินที่ท่านตั้งไว้เหลือไม่เพียงพอสำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป

ผู้ประมูลราคาล่วงหน้าจะเป็นผู้ชนะการประมูล  เมื่อถึงลำดับการเพิ่มราคาของตนแล้วมีเงินเหลือเพียงพอ สำหรับการเพิ่มราคาลำดับถัดไป (ราคาขั้นต่ำในการเพิ่มแต่ละครั้ง) และไม่มีผู้ใดนำเสนอราคาแข่งต่อไป

ผู้ที่สนใจหรือประสงค์จะเข้าร่วมการประมูลติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ฝ่ายทะเบียนรถ โทรศัพท์ 054-265143 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภอเถิน โทรศัพท์ 054-291635 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภอแจ้ห่ม โทรศัพท์ 054-271158 สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง สาขาอำเภองาว โทรศัพท์ 054-329556

หรือดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tabienrod.com

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง