X

เทศบาลตำบลทุ่งผึ้งลำปาง​ ฝึกอบรมทบทวนและซักซ้อมแผนการปฏิบัติ “กรณีอุทกภัยและน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่ม

นายถวิล​ กุญชร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง​ อ.แจ้ห่ม​ จ.ลำปางเปิดเผยว่า​ เทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง​กำหนด กิจกรรมการฝึกอบรมทบทวนและซักซ้อมแผนการปฏิบัติ “กรณีอุทกภัยและน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่ม” ขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง17.00 น.​
ดังนี้ขอเชิญพี่น้องประชาชนชาวตำบลทุ่งผึ้งและส่วนราชการตลอดจน อาสาสมัคร อปพร. อาสาสมัคร ตบ. อาสาสมัคร อสม. จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ และอาสาสมัครต่างๆในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมทบทวนและซักซ้อมแผนการปฏิบัติ “กรณีอุทกภัยและน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่ม” ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 อย่างพร้อมเพรียงกัน


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง​ในช่วงเช้า เป็นการฝึกปฏิบัติ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 12.00 น ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง ช่วงบ่ายเป็นการฝึกปฏิบัติ ในการซ้อมแผน ณ สถานที่จริง ที่บ้านช่อฟ้าหมู่5 ช่วงวันเวลาดังกล่าวจะมีการใช้เสียงสัญญาณไฟวับวาบและเสียงสัญญาณไซเรน ของรถกู้ภัย ของรถพยาบาล มูลนิธิต่างๆ ในการเดินทางเข้าพื้นที่ เพื่อให้การช่วยเหลือ ค้นหาผู้ประสบภัย และการเคลื่อนย้ายส่งต่อผู้ป่วย อุบัติเหตุฉุกเฉิน ของผู้ประสบภัยในสถานการณ์จำลองเสมือนจริง

ดังนั้นจึงขอให้แจ้งให้ทราบ​เพื่อโปรดหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางหากไม่มีความจำเป็นเร่งด่วน เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการฝึกปฎิบัติ เส้นทางตั้งแต่บ้านทุ่งฮ้างหมู่ที่ 1 ถึงบ้านช่อฟ้าหมู่ที่ 5 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17.00 น. และต้องขออภัย ในความไม่สะดวกมา​ ณ​ โอกาสนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง