X

ชนสนั่น3คันรวดสายเลี่ยงเมือง สาวลำปางขับแจ๊สพุ่งข้ามเลนชนประสานงากระบะสองคันบาดเจ็บระนาว

 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 25 ก.ย.2561 ร.ต.อ.มานพ มะโนริ ร้อยเวรฯสอบสวนสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางสอบ ถนนเลี่ยงเมือง หน้าเอกวัฒน์คลีนิคทันตกรรม เขตบ้านศรีหมวดเกล้า ม.4 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

 

เมื่อเจ้าหน้าไปถึงที่พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีขาวหมายเลขทะเบียน กพ-9058 ลำปาง ชนประสานงากับรถกระบะอีซูซุสีบอร์น หมายเลขทะเบียน บพ-4348 ลำพูน สภาพรถด้านหน้ายุบพังยับเยินทั้งสองคัน มีน้ำมันเครื่องไหลนองเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ยังรถคู่กรณีอีก1คันเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีเทาทะเบียน ขต-5946เชียงใหม่จอดอยู่ข้างถนนสภาพแก้มซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย
จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 ราย รายแรกติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เป็นผู้หญิงซึ่งร้องครวญครางเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงพยายามช่วยนำร่างออกมาจากรถแต่พบว่าหัวเข่าติดกับคอนโซลใต้พวงมาลัยรถเจ้าหน้าที่ค่อยดึงร่างและนำออกมาจากรถสำเร็จส่วนรานที่ 2 เป็นผู้หญิงซึ่งนั่งมากับรถกระบะ กระบะอีซูซุสีบอร์นบาดเจ็บตามร่างกายและคอ  เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถฮอนด้าแจ๊ส  ชื่อนางสาววรินดา เป็งสุทะ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนอีกคื่อนางเสาวนีย์ กันทะรัน 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.15 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

 

จากการสอบสวนนายประหยัด กันทะรัน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 ม.15 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เจ้าของรถกระบะอีซูซุ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ระทึกที่เพิ่งเกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมากับนางเสวนีย์ภรรยาโดยออกจากบ้านที่ อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เมื่อประมาณ ตี3 ครึ่งที่ผ่านมาเพื่อไปซื้อกระเทียมที่ อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ พอขับผ่านแยกภาคเหนือและใช้เส้นทางสายเลี่ยงเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีขาวหมายเลขทะเบียน กพ-9058 ลำปางขับสวนทางมาและขับข้ามเลนส์ชนประสานงากับรถตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทั้งที่ตนพยายามเบรคและชะลอความเร็วแล้วโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีเทาทะเบียน ขต-5946 เชียงใหม่ ที่ขับตามหลังเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย อีก1คัน แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงลงจากรถและมีพลเมืองดีมาช่วยนำภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ ส่วนคนขับฮอนด้าแจ๊สบาดเจ็บติดอยู่ในรถดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรสอบสวนจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง