X

แม่เหยื่อหนุ่มลำปางเหยื่อถูกหนุ่มเลือดร้อนหึงหวงแฟนเก่าขับรถไล่ชนปล่อยโฮวอนผู้ต้องหาออกมารับผิดชอบ

 

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2562 นางยวงศรี ตระกุลใต้ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.1 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นแม่ของนายอุบล ตระกูลใต้ อายุ24 ปี เหยื่อถูกนายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 5 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บน-4504 ลำปาง ไล่ชนท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-9539 ลำปาง ของนายอุบลชนพังยับเยินเนื่องจากหึงหวงแฟนเก่าที่มาคบหากับนายอุบล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา บนถนนบ้านแม่เมาะสถานี-บ้านห้วยรากไม้ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงงานลำปางมงคลก่อสร้าง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

จากนั้นนางยวงศรี  ได้เข้าพบกับร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ ร้อยเวรฯสอบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง เจ้าของคดีเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีโดยเฉพาะเรื่องความเสียหายของรถของนายอุบลลูกชายที่ถูกนายวุฒิชัย ก่อเหตุขับรถไล่ชนจนรถพังเสียหายยับเยิน  จนเวลาผ่านล่วงเลยมานานกว่า 1 เดือน ซึ่งนางศรียวงได้สอบถามความคืบหน้าของคดี  กับร.ต.อ.ไพโรจน์ ธิแจ้ ร้อยเวรฯสอบสวนสภ.แม่เมาะลำปาง ได้อธิบายและชี้แจงกับนางยวงศรีว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานมาโดยตลอดและได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ทำให้เสียทรัพย์ ขับรถประมาทหวาดเสียวทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่นายวุฒิชัย แล้วและเตรียมจะส่งฟ้องศาลแล้ว แต่รอผลพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง  เรื่องรถของผู้เสียหายให้ทางนางศรียวงไปติดต่ออู่รถมาตีราคามูลค่าความเสียหาย  เพื่อจะนำมาประกอบในการส่งฟ้องศาลเพื่อเรียกร้องมูลความค่าเสียหายในคดีแพ่งตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

นางยวงศรีเปิดเผยทั้งน้ำตาว่าว่าที่เดินทางมาสภ.แม่เมาะลำปาง เพื่อมาติดตามความคืบหน้าของคดีโดยเฉพาะเรื่องรถฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-9539 ลำปาง  ของลูกชายที่ถูกนายวีระชัยไล่ชนจนเสียหายจนพังยับเยินทั้งคัน ที่สำคัญเวลาผ่านมา กว่า 1 เดือนเต็มแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าว่าอะไรยังไงค่างวดรถเดือนละ 6,000 กว่าบาทก็ยังไม่ได้ส่งนายอุบลลูกชายก็เพิ่งได้ทำงาน แต่ตนก็สบายใจระดับหนึ่งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจงความคืบหน้าของคดีซึ่งตนจะรีบดำเนินการเรื่องรถให้เร็วที่สุด อยากให้นายวุฒิชัยออกมารับผิดชอบเรื่องรถ  เพราะลูกชายจำเป็นใช้เป็นรถไปทำงาน นางยวงศรีกล่าววอนทั้งน้ำตา

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายวุฒิชัย  ได้ขับรถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุ มาหาลูกที่บ้านของอดีตแฟนเก่าก่อนจะเห็นภาพบาดตาบาดใจเห็นนายอุบล ได้ขับรถเก๋ง มาส่งอดีตแฟนเก่า จึงเกิดอาการหึงจึงขับรถยนต์กระบะไล่ติดตามรถเก๋งนายอุบลตามภาพจากกล้องวงจรปิด และคลิปดังกล่าวจากลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง