X

โจ๋ลำปางซิ่งจยย.พาเพื่อนสาวซ้อนท้ายรีบไปบ้านเพื่อน พุ่งชนแหญิงชราเดินข้ามถนนบาดเจ็บ

โจ๋ลำปางซิ่งจยย.พุ่งชนแหญิงชราเดินข้ามถนนบาดเจ็บ

สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน รถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง กำลังช่วยเหลือหญิงชราหลังถูกจยย.ชนขณะเดินข้ามถนน บนถนนท่าคราวน้อยปากซอยมนตรีวิษณุ ชุมชนศรีบุญเรือง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง คนขับบาดเจ็บอีก1ราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากพากันมุงดูอยู่ริมถนนจำนวนมาก บริเวณกลางถนนผู้ได้รับาดเจ็บจำนวนสองรายเป็นชาบวัยรุ่นอายุประมาณ17ปี 1ราย และหญิงชราอายุเกือบ80ปี นอนได้รับลบาดเจ็บอยู่กลางมีร่องรอยถลอกปลอกเปิกมีเลือดไหลออกมาตามร่างกาย โยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดาเวฟสีดำ ทะเบียน1กจ 6990 ลำปาง ซึ่งจอดล้มคว่ำอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ข้างถนนเพื่อความสะดวกในการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นพยาบาลประจำรถกู้ชีพพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถานได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายก่อนตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางทันที

ต่อมาทางพ.ต.ท.ประภากร ทะชมพู พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนแรกเป็นชายวัยรุ่นอายุ17 ปีเป็นนักเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดลำปาง ส่วนหญิงชราทราบต่อมาชื่อนางศรีจันทร์ บุญนำมา อายุ81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174/1ถนนท่าคราวน้อย  ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุเห็นนางศรีจันทร์เดินออกบ้านซึ่งอยู่ในซอยมนตรีวิษณุ พอมาปากซอยได้เดินข้ามถนนเพื่อซื้อกับข้าวที่ร้านขายกับข้าวตรงข้ามซอยแต่ขณะเดินข้ามถนนปรากฏว่ามีวัยรุ่นสองคนชายหญิงผู้ชายเป็นคนขับผู้หญิงซ้อนท้ายขับมาจากมูลนิธิบุญกว้าง ไม่ทันเห็นนางศรีจันทร์เดินข้ามถนนขับรถพุ่งชนเต็มแรงทำให้ทั้งคนทั้งกระเด็นตกคนขับบาดเจ็บและคนซ้อนไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางศรีจันทร์ถูกชนล้มบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน สำหรับวัยรุ่นทั้งสองคนทราบว่ากำลังจะขับรถไปบ้านเพื่อนพอมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันเห็นหญิงชราจึงพุ่งชนอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง