X

ตำรวจวังเหนือลำปางตามล่าตัวชายสติไม่สมประกอบต้องสังสัยใช้มีดฆ่าฟันคอหนุ่มใหญ่ตายสยอง

ตำรวจลำปางล่าตัวมือมีดชายสติไม่สมประกอบต้องสังสัยใช้มีดฆ่าฟันคอหนุ่มใหญ่ตายสยอง

ตำรวจสภ.วังเหนือลำปางแพทยเวรฯโนงพยาบาลวังเหนือ สมาคมกู้ภัยวังเหนือ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพนายอาด เชื้อสีเป็ง อายุ 52 ปี ราษฎร บ้านแม่เฮียว ม.7 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง หลังถูกฆ่าบริเวณหลังป่าช้าบ้านแม่เฮียว

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 15 มีนาคม2561 พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักดไร่ ผกก.สภ.วังเหนือลำปาง พ.ต.ท.ภิรมณ์ สุทา รองผกก.ป.ฯ ร.ต.ท.ศักดา หลวงทา รองสว.สอบสวนฯ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ แพทย์เวรฯโรงพยาบาลวังเหนือ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ เดินทางตรวจสอบหลังป่าช้าบ้านแม่เฮียว ม.7 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบศพนายอาด เชื้อสีเป็ง อายุ 52 ปี ราษฎร บ้านแม่เฮียว ม.7 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ข้างถนนทางลูกรังในชุดเสื้อยืดสีฟ้า-ดำ กางเกงขาวยาว จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่ามีแผลฉกรรก์ลึกเห็นกระดูกที่บริเวณท้ายทอยและมีเลือดไหลนองเต็มศรีษะและหยดไหลเต็มพื้นคาดว่าถูกของมีคมฟันจนเสียเลือดมากและมีบาดแผลค่อนข้างฉกรรจ์ทนบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบมีร่องรอยการต่อสู้และพบที่ใส่มีดตกอยู่ที่เกิดเหตุแต่ไม่พบมีดคาดว่าคนร้ายน่าจะเอามีดหลบหนีไปด้วย

จากการสอบสวนญาตินายอาดผู้ตายให้การว่าปกตินายอาดไม่เคยทะเลาะวิวาทมีเรื่องกับใคร ทุกวันนายอาดจะออกจากบ้านตอนทุกเช้าเพื่อเข้าป่าไปตัดฟืนและจะกลับมาทานอาหารกลางวันที่บ้านทุกวันแต่วันนี้ผิดสังเกตนายอาดไม่กลับมาทางข้าวที่บ้าน ญาติจึงออกตามหาก่อนจะมาพบถูกฆ่ากลายเป็นศพดังกล่าว ด้านการสืบสวนสอบสวนคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นชายสติไม่สมประกอบ ชาวอ.วังเหนือ ลำปาง ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงสายวันเดียวกัน เนื่องจากมีคนเห็นชายสติไม่สมประกอบอายุประมาณ 40ปี เดินไปเดินมาบริเวณหมู่บ้านที่จะพบศพนายอาด คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ฆ่านายอาดก็เป็นไปได้ แต่ขณะยังไม่เจอตัวคาดว่าหลบหนีเข้าป่า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานผู้นำชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้านในตำบลวังเหนือและตำบลใกล้เคียง ได้ประกาศเสียงตามสาย เตือนให้ประชาชนได้ระมัดระวังชายสติไม่สมประกอบคนดังกล่าว หากพบตัวสามารถแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตลอด24ชั่วโมง (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยวังเหนือ)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง