X

หนุ่มใหญ่ลำปางดวงดับถูกแม่กระบือหวงลูกดันร่างพลัดลงไปในสระจมน้ำดับอนาถ

หนุ่มลำปางถูกแม่กระบือหวงลูกดันร่างพลัดลงไปในสระจมน้ำดับอนาถ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย”เมืองยาว” ทีม นำกำลังอาสาสมัครงมร่างผู้เสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา บ้านแม่ยามใต้ ม.9 เมือง ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังมีคนถูกกระบือหวงลูกดันร่างตกสระจนจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 20 มีนาคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย”เมืองยาว” ทีม  เดินทางตรวจสอบบริเวณสระน้ำกลางทุ่งนา บ้านแม่ยามใต้  ม.9 เมือง ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา เมื่อไปถึงพบญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่กระท่อมข้างสระน้ำก่อนจะพาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย”เมืองยาว” ทีมไปที่สระน้ำ จากการตรวจสอบเห็นแสงไฟฉายส่องขึ้นมาจากในน้ำเจ้าหน้าที่จึงลงไปในสระเพื่องมร่างผู้เสียชีวิตซึ่งมีความลึกจากคันสระประมาณ8เมตรส่วนความลึกของน้ำประมาณ 2เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ในน้ำจึงนำศพขึ้นมาบนฝั่ง  ทราบภายหลังชื่อนายสุพรรณ น้อยใจยา อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/2 ม.9 บ้านแม่ยามใต้ ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นจึงศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลห้างฉัตร เบื้องต้นไม่ร่องรอยการถูกฆาตกรรมหรือบาดแผลใดๆ คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตเอง

จากการสอบถามญาติทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณตี3ที่ผ่านมานายสุพรรณได้ออกจากบ้านเพื่อไปดูกระบือที่ตั้งท้องแก่ใกล้คลอดที่คอกกลางทุ่งนาผ่านไปหลายชั่วโมงจนถึงเช้ามืดญาตินายสุพรรณไม่กลับมาบ้านผิดสังเกตญาติออกตามหาที่คอกกลางทุ่งนาหาอยู่นานก็ไม่เจอตัวเจอแต่กระบือ พอเดินมาที่ขอบสระที่อยู่ใกล้คอกปรากฏว่าพบลูกกระบือตกไปในสระน้ำและพยายามขึ้นมาจากสระญาติจึงช่วยลูกกระบือขึ้นมาจากสระได้สำเร็จ ก่อนจะแสงไฟฉายส่องขึ้นมาจากสระน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย”เมืองยาว” ทีม มาตรวจสอบและพบว่านายสุพรรณจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ญาตินายสุพรรณเปิดเผยอีกว่าคาดว่านายสุพรรณอาจจะเข้าไปในคอกและเปิดที่กั้นคอกเพื่อให้กระบือกับลูกออกมาอยู่นอกคอกแต่เนื่องจากยังมืดสนิทประกอบกับกระบือหวงลูกอาจจะดันร่างนายสุพรรณพลัดตกลงไปในสระน้ำพร้อมกับลูกกระบือทำให้นายสุพรรณจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง