X

“ไอติมบ้านดง” ไอติมเก่าแก่รสชาติดี ความอร่อย คู่กับคนลำปาง

“ไอติมบ้านดง” ความอร่อยอยู่คู่กับคนลำปางนานกว่า 30 ปี

ไอติมหรือไอศกรีม เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัยต้องชอบรับประทานกันอย่างแน่นอน ยิ่งช่วงหน้าร้อน อากาศร้อนด้วยแล้ว ได้ทานไอติมสามารถคลายร้อนได้ในระดับหนึ่ง แต่ไอติม ที่มีชื่อเสียงและรู้จักมีอยู่มากมายหลายแบรนด์ดัง  แต่หากเอ่ยถึงไอติมลำปาง แล้วหลายคนต้องนึกถึง”ไอติมบ้านดง”  ที่เปิดกิจการมานานเกือบ 30 ปี จนเป็นที่รู้จักและอยู่คู่จังหวัดลำปาง จนถึงปัจจุบัน

“โกหมาย”สมหมาย พงษ์ไพบูลย์ เจ้าของโรงงานไอศกรีมบ้านดงเปิดเผยว่า ผมเปิดเกิจการผลิตไอศครีมภายใต้ชื่อ”ไอติมบ้านดง”   มานานเกือบ 30 ปีแล้ว ผลิตไอศกรีมทั้งปลีกและส่ง ในรูปแบบ ถัง ถ้วย กล่อง ขนมปัง หรือสนใจนำตู้แช่แข็งไปลง พร้อมไอศกรีมแบบตักบุฟเฟ่ห์ สำหรับร้านอาหาร ร้านหมูกะทะ หมูจุ่ม ร้านค้า งานต่างๆ เราจำหน่ายในราคามิตรภาพ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกแล้วและยังมีรสชาติตามฤดูกาลอีกด้วย

“ผมจะลงมือทำเองทุกขั้นตอนจะเน้นขั้นตอนการผลิต เพราะว่าขั้นตอนการทำถือว่าสำคัญ ประกอบกับวัตถุดิบที่ต้อง สด สะอาด ถึงจะทำให้ไอติมมีรสชาติอร่อย ปัจจุบันถึงแม้วัตถุดิบจะมีราคาสูงขึ้น แต่ไอติมบ้านดงของเรายังงรักษาคุณภาพและมาตรฐานไว้คงเดิม ไม่มีการลดปริมาณ ปัจจุบันนอกจากมีไอติมหลากหลายรสชาติให้เลือกแล้ว เราได้มีการผลิตไอติมรสชาติตามฤดูกาล เช่น ไอติมรสชาติทุเรียน รสชาติมะม่วงสุก ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ลูกค้าสนใจสั่งไอศครีมของเราได้ที่ 081-0241190,092-1033220 เราพร้อมบริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง