X

สุดสยอง!! จยย.แหกโค้งชนราวกั้นขอบทางเสียชีวิตคาที่

วันที่ 28 พ.ค.  พตท เชวง เชียงแรง สารวัตรเวร สภ.ปง ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์แฉลบลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนบริเวณโค้งห้วยเสี้ยว  ตำบลนาปรัง  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งแล้วได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุดอำเภอปง แพทย์เวร และ อบต. นาปรัง
ที่เกิดเหตุ พบศพของนาย บุญมา หมอยาดี   อายุ 45 ปี  ชาวบ้านกองแล เลขที่ 82  หมู่ 4  ตำบลปง     อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  ผู้ตายสวมเสื้อสีแดง สวมกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และห่างจากร่างผู้เสียชีวิตไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีเขียว  หมายเลขทะเบียน กพง 530 พะเยา ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพพังเสียหายทั้งคัน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ขับรถคันที่เกิดเหตุมาจากบ้านเพื่อไปทำธุระ และได้ขับมาตามถนน เพื่อจะกลับบ้าน  และผู้ตายอาจจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้บังคับรถไม่ได้ รถได้แฉลบแล้วแหกโค้งลงไปชนกับราวกั้นขอบทาง  ทำให้ร่างไปฟาดเข้ากับราวกั้นขอบทางเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
หลังจากสอบสวนและตรวจบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลปง และจะได้ติดต่อกับทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา