X

พะเยา สลด! ป้าขับ จยย.ใหม่ เข้าสวน สตาร์ทมือเข้าเกียร์ค้างรถพุ่ง ตกสระน้ำลึก 3 เมตรจมดับ

 

วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เวลา 12.05น.ร.ต.อ.ชาติศิริ จี๋คำวัน รองสว.(สอบสวน).สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณสระน้ำ ข้างถนนสายม่อนหินขาวหมู่ที่ 9 บ้านห้วยทรายเลื่อน ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังครับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ดอกคำใต้ เจ้าหน้าที่ป้องกันร่วมกู้ภัยคุณธรรมแสงทองและชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำมูลนิธิลือชาพะเยา-นทีขุนลานตรวจสอบ และชันสูตรพลิกศพ ที่จุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำ ข้างถนนสายม่อนหินขาวหมู่ที่ 9 บ้านห้วยทรายเลื่อน ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาพบว่าญาติได้ช่วยกันดำน้ำลงงมหาร่างนางจุฬา แก้วเทพ อายุ 59 ปี เลขที่ 66 ม.3 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ผู้เสียชีวิตขึ้นมาพร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีฟ้า ทะเบียน1กญ 5510 พย.มีตะกร้าสีดำคาดไว้ข้างหลังรถ ญาติและเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ ให้แพทย์นิติเวชตรวจ ชันสูตรศพ และนำศพส่ง รพ.ดอกคำใต้ เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง มันจะมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีฟ้าขาว ทะเบียน 1กญ 5510 พย.ซึ่งเป็นรถใหม่ ในระบบสตาร์ทมือ ออกจากบ้านเพื่อจะไปสวนทุกวัน แต่วันนี้ได้มีชาวบ้านได้ไปพบหมวกกันน็อคและท้ายรถจักรยานยนต์ลอยอยู่ในสระน้ำจึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านและช่วยกันลงค้นหาและนำร่างเสียชีวิตขึ้นจากน้ำ

การเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตได้นำรถมอเตอร์ไซค์มาจอดพักบริเวณใกล้สระน้ำซึ่งเป็นจุดที่จอดรถและเดินเข้าสวน คาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับ จักรยานยนต์คันใหม่ที่มี (สตาร์ทมือ )ขณะที่ขับรถมาและจะขับออกตัวได้เข้าเกียร์ค้างไว้ แล้วกดปุ่มสตาร์ทมือ รถได้พุ่งลงสระน้ำลึก3เมตรจนชาวบ้านที่ผ่านพบเห็นรถลอยในสระน้ำ ดังกล่าว จากการตรวจชันสูตรศพไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใดและทางญาติไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใดได้มอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา