X

ฮือฮา !!จุดเช็คอินแฟนบอลฟ้าขาวพะเยาสี่แยกแม่ต๋ำ

ฮือฮา !!จุดเช็คอินแฟนบอลฟ้าขาวพะเยาสี่แยกแม่ต๋ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณสี่แยกแม่ต๋ำ ตำบลแม่ต่ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังจากประกาศผลฟุตบอลโลก 2022 ได้มีแฟนบอลฟ้าขาวอาร์เจนตินา ทำเสื้อด้วยผ้าใบและถุงกระสอบมาประดับตรงมุมสี่แยกแม่ต๋ำชึ่งมีขนาดกว้าง 1.50เมตร ยาว 2 เมตร สกรีน MESSI เบอร์ 10 ด้วยสีดำและถ้วยรางวัลสีทองขนาด 1.70 เมตร ไว้ตรงมุมสี่แยกไฟแดง แม่ต๋ำซึ่งทำให้แฟนบอลต่างพากันมาเซลฟี่และร่วมแสดงความดีใจกับทีมฟุตบอล กันอย่างคึกคัก

นาย สมบัติ นิลประภา ผู้จัดการร้านเด่นห้ามอเตอร์ เล่าว่า ตนเองเป็นแฟนพันธ์แท้ของทีมอาร์เจนติน่าหลังจากที่เมื่อวานนั่งดูและลุ้นผลบอลออกออกมาตนเองดีใจมากจึงร่วมฉลองคิดทำเสื้อของทีมที่ตนเองชอบและชนะโดยการใช้ผ้าใบและกระสอบปุ๋ยมาเย็บเป็นเสื้อขนาดกว้าง 1.50 เมตร ยาว 2 เมตร สกรีน MESSIหน้าอกเบอร์ 10 และ ถ้วยรางวัลสีทองขนาด 1.70 เมตร ตั้งไว้ที่บริเวณหัวมุมไฟแดงสี่แยกแม่ต่ำบริเวณหน้าร้านเด่นห้ามอเตอร์ที่ตนเองทำงานอยู่เพื่อให้แฟนบอลในจังหวัดพะเยาและแฟนบอลที่ผ่านไปมาตรงสี่แยกแม่ต๋ำได้ร่วมฉลองและมาเซลฟี่มาถ่ายรูป ซึ่งเป็นที่ฮือฮา ๆ สำหรับแฟนบอล ฟ้าขาวอาร์เจนตินาหลังจากที่ตัวเองได้นำมาประดับมีแฟนบอลแวะเวียนมาถ่ายรูปกันอย่างไม่ขาดสาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา