X

พะเยา สาวรัสเซียขี่ จยย. เที่ยวเพลินหาย 4 วัน พ่อแม่แจ้ง ตร.ช่วยตามพบเที่ยว ข้ามจังหวัด อ.แม่สาย จ.เชียงราย

พะเยา สาวรัสเซียขี่ จยย.เที่ยวเพลินหาย 4 วัน พ่อแม่แจ้ง ตร.ช่วยตามพบเที่ยว ข้ามจังหวัด อ.แม่สาย จ.เชียงราย

12 เม.ย. 2566 ร.ต.อ บุญยวัฒน์ ทัดหล่อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุน จว.พะเยา ได้รับประสานจาก พ.ต.ต.อร่าม คมบาง พ.ต.ท.คมกฤช ไชยสาร รอง ผกก.(ป.) สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ตั้งด่านปฏิบัติหน้าที่ พบ MISS. NAUTSIK VANDA สัญชาติรัสเซีย ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงตรวจสอบ และพบว่าได้มีญาติแจ้งหายไว้ที่ สภ.จุน จ.พะเยา จึงได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายและดต.ดนัย คำปันได้สอบถามแล้ว จึงติดต่อญาติ Mrs. Tokinakova Olga มารดามารับตัวแต่ไม่ยอมกลับ โดยทางทาง MISS. NAUTSIK VANDA แจ้งว่าถ้าสบายใจจะกลับเอง มารดาจึงได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มากลับ และ ดต.ดนัย คำปั้นได้นำตัว MISS. NAUTSIK VANDA กลับบ้านที่ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่10 เมษายน 2566 เวลา 14.33 น. ร.ต.อ บุญยวัฒน์ ทัดหล่อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุน จว.พะเยา ได้รับแจ้งจากนางอัมพร อดิเรกสาร บ้านเลขที่ 98 ม.7 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา ว่าเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 มีชาวต่างชาติ
สูญหายไปจากบ้าน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายผ่านมา 2 วันจึงได้รับประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายว่าได้พบตัว Miss NAUTSIK VANDA และได้นำตัวส่งผู้ปกครอง ที่ สภ.จุน ผู้ปกครองโดยนางอัมพร อดิเรกสาร พร้อมมารดา ได้มารับตัวเป็นที่เรียบร้อยโดยสอบถามแล้วมีความปลอดภัยดีทุกประการไม่มีเหตุร้ายหรือถูกผู้ใดละเมิดแต่อย่าง จึงได้ลงลายมือบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา