X

พะเยา ฉลองปี๋ใหม่เลือด 2 หนุ่มใหญ่นั่งก๊งเหล้าทะเลาะใช้ของแข็งฟาดหัว เลือดสาดเต็มบ้าน

พะเยา ฉลองปี๋ใหม่เลือด 2 หนุ่มใหญ่นั่งก๊งเหล้าทะเลาะใช้ของแข็งฟาดหัว เลือดสาดเต็มบ้าน

วันที่ 12 เมย.66 เวลา 17.36น.ร.ต.อหญิง พิมพ์ชนก ศรีมูล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยารับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็งเลือดท่วมตามร่างกาย และตามพื้นบ้านในบ้านพักต๊ำพระแล หมู่7ต.ต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระชาติ ตั๋นเต็ม รองสวป.ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน ชุดกู้ชีพรพ. พะเยา ชุดกู้ภัยเทศบาลตำบลต๊ำ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวไม่มีเลขที่พบผู้บาดเจ็บนายพงค์จักร พิทักษ์จำปาทอง อายุ 40 ปี บ้านเลขที 306 หมู่ 6 บ้านศรีโพธ์ทอง ต.ศรีโพธ์เงิน อ.ป่าแดด จ.เชียงราย สภาพนอนจมกองเลือดโดยสวมเสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ 3 แผลและพบตามลำตัวและใกล้ตัวมีรอยเลือดกระจายไปทั่วโดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้รีบปฐมพยาบาลและตรวจตามร่างกายมีแผลแตกที่ศรีษะ รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพะเยา และรอยเลือดที่กระเด็นไปทั่วนั้นเป็นเลือดจากหลู้เลือดที่ซื้อมาทานกับแกล้ม อยู่ในถ้วยแตกกระเด็น จนกระจายไปทั่วบริเวณ และพบผู้ก่อเหตุชื่อนายอาทร อ้อยหวาน อายุ 49 ปี เลขที่ 10 หมู่ 7 ตำบลต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เพื่อนของผู้บาดเจ็บหลังก่อเหตุได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าทต่สอบถามให้การวกวนไม่รู้เรื่องควบคุมตัวไว้สอบปากคำ

เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนได้ตั้งวงนั่งดื่มสุราโดยมีหลู้เลือดเป็นกับแกล้มกินตั้งแต่ช่วงบ่าย ภายในบ้าน หลังจากนั้น เพื่อนบ้านข้างๆได้ยินเสียงเหมือนคนร้องด้วยความเจ็บปวดจึงรีบเข้าไปดูและเห็นนายพงค์จักร นอนตะแคงจมกองเลือดจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาช่วยเหลือนำส่งรพ.พะเยา และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นายอาทร อ้อยหวาน ไปยังสภ. เมืองพะเยา เพื่อรอสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนของกลางที่ใช้ทุบหัวเพื่อนยังหาไม่เจอ ต้องรอให้หายสร่าง ค่อยสอบปากคำอีกครั้งและรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บด้วยส่วนสาเหตุมาจากเรื่องเมาแล้วทะเลาะกันจนอีกฝ่ายใช้กำลังและของแข็งทุบทำร้ายกันจนบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา