X

พะเยา อากาศร้อน แล้งไฟไหม้บ้าน-รถยนต์วอด

พะเยา อากาศร้อน แล้งไฟไหม้บ้าน-รถยนต์วอด

เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค 66 เวลา 01.10 ร.ต.อ.ศุภโชค สวนพืช รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่กา รับแจ้งเพลิงไหม้บ้าน นาง มยุรินย์ กาตาสาย เลขที่ 683 หมู่ 2 แม่กาห้วยเคียน ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา
หลังรับแจ้งจึงเดินทางออกตรวจสอบพร้อมชุดป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลแม่กานำรถดับเพลิงจำนวน 2 คันเพื่อไปฉีดน้ำระงับไฟไหม้

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนสองชั้นไม่มีผู้อยู่อาศัย มีกลุ่มควันและเปลวไฟลอยออกมาจากภายในบ้านเป็นจำนวนมาก เข้าไปตรวจสอบพบว่าไฟกำลังไหม้ กำลังลุกลามขึ้นหลังคา เจ้าหน้าที่ได้ระดมน้ำ ฉีดพ่นน้ำเข้าดับไฟ ทั้งนอกบ้านและในบ้าน และรถยนต์กระบะ ที่จอดข้างบ้าน โดยเพลิงได้ลุกไหม้ทั้งบ้านและรถยนต์1คันโดยที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ส่วนเจ้าของบ้านไม่อยู่ ทราบว่าเป็นสวนของนาง มยุรินย์ กาตาสาย บ้านเลขที่ 683 หมู่ 2 แม่กาห้วยเคียน ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา คาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือสาเหตุอื่น เพราะสภาพอากาศ ร้อน ต้องรอเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา