X

พะเยา จับสองหนุ่มสาวซุกยาเสพติด ยัดใส่หมอนหนุนเข้าห้องขัง

พะเยา จับสองหนุ่มสาวซุกยาเสพติด ยัดใส่หมอนหนุนเข้าห้องขัง

วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 น.พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยาสืบทราบว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติดในเขตรับผิดชอบจึงมอบให้ พ.ต.ท.ยงยุทธ กุลธร สว.กก.สส.ภจ.พะเยา พ.ต.ท.โชคชัย จันทะมา สวป.พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.ดต.สุริยง สุทธะป๊อก ผบ.หมู่ ป.และชุดสืบสวน ติดตามจับกุมนายธวัช เบิกบานอายุ 25 ปี และน.ส.กัลญาณี ทะยศ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 227/2 หมู่ 6 ต.แม่กาอ.เมืองจ.พะเยา สองผัวเมีย อยู่ในห้องพักบ้านเลขที่ 114 ม.7ต.ท่าวังทอง อ. เมือง จ.พะเยาตรวจค้นพบยาบ้า 5 เม็ดในห้องนอน จึงทำการควบคุมตัว และของกลางไว้

ขณะทำการจับกุมทั้งสองคนผัวเมีย ได้บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ขอเอาหมอนหนุนศีรษะของตนเองไปด้วย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้เอาไปได้พอมาถึงสภ.เมืองพะเยาจะนำตัวเข้าห้องขัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมดูแลห้องขัง ได้ทำการตรวจค้นผู้ต้องหาทั้งสอง ไม่พบอะไรที่ผิดกฎหมาย แต่อย่างใด แต่ได้ทำการตรวจหมอนหนุน ที่เอามาด้วย พบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างใน จำนวน 311เม็ด จึงมอบของกลางให้ร.ต.อ.หญิง พิมพ์ชนก ศรีมูล รอง สว.(สอบสวน)แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังถูกจับกุมน.ส.กัลญาณี ทะยศ รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนเองทั้งในบ้านและในหมอน และนายธวัช เบิกบาน สามี รับสารภาพว่าไปซื้อยาบ้ามาจากคนขายที่ อ.ดอกคำใต้มาเสพ และขาย ถุงละ 200 เม็ด ราคา 2,000 บาท เมื่อเย็นวันก่อนจนมาถูกจับกุมดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ได้ทำการขยายผลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา