X

พะเยา พรานป่าโดนเอง ปืนแก๊ประเบิดใส่หน้าเสียชีวิตในป่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องหามลงจากเขา

พะเยา พรานป่าโดนเอง ปืนแก๊ประเบิดใส่หน้าเสียชีวิตในป่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องหามลงจากเขา

วันที่ 16 ก.ค 66เเลา17.00น. พ.ต.อ.วสวัตติ์ จันทร์ต๊ะฝั้น ผกก.สภ.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุ มีผู้เสียชีวิตถูกยิงในป่าบนเขาบ้านแม่ต๋ำน้อย หมู่ 18 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชรพ.พะเยาชุดกู้ภัยลือชาพะเยา

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณป่าท้ายหมู่บ้านบนเขา เจ้าหน้าที่ได้เดินทางเข้าไปด้วยความลำบาก ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นาย สมศักดิ์ อ้ายตัน อายุ 52 ปี บ้าน แม่ต๋ำน้อย ม.18 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา เป็นนายพราน ลักษณะนอนหงายใต้ต้นไม้สวมชุดลายพราง บริเวณใบหน้า มีคราบเขม่า และบาดแผล เป็นรอยไหม้และฉีกขาด บริเวณ หน้าขาพบปืนแก๊ป มีรอยแตกไหม้ บริเวณ ไกปืนที่ติดกับด้ามไม้ห่างอีก 1 เมตรพบมีดปลายแหลม 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐาน และให้ทางมูลนิธิลือชาแบกหามร่างผู้เสียชีวิต ลงเขานำออกจากป่า เพื่อนำไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ปืนแก๊ปอาจระเบิด โดนใบหน้าทำให้เสียชีวิตดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะได้ทำการพิสูจน์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา