X

พะเยา น้องสาวสติเฟื่องใช้ขวานสับหัวพี่ชาย หนีผิดผูกคอตาย

พะเยา น้องสาวสติเฟื่องใช้ขวานสับหัวพี่ชาย หนีผิดผูกคอตาย

วันที่ 21 มิ.ย 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 198 /6 บ้านต้นตุ้มใต้ หมู่ที่ 6 ตำบล ห้วยลาน อำเภอ ดอกคำใต้ จ.พะเยา พบชาวบ้านและญาติกำลังช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่งานศพของนางสาว สุภาพ ธรรมสอน อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวนาย สันต์ภพ ธรรมสอน พี่ชาย หลังใช้ขวานสับหัวพี่ชายกลัวความผิดแอบหนีไปใช้เชือกผูกคอตนเองตายในห้องครัวหลังบ้าน ซึ่งบรรยากาศบ้านทางญาติได้นำศพ นางสาว สุภาพ ธรรมสอน ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านและ ฌาปนกิจศพวันจันทร์ นี้ ณ.สุสาน บ้านห้วยลาน งานศพจัดแบบเรียบงายและจะสวดอภิธรรมคืนนี้เป็นคืนแรก

จากการสอบถามนายสันต์ภพ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพี่ชาย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้กลับจากงานศพในหมู่บ้านมาและตนเองได้นำจักรยานยนต์ไปจอดข้างบ้านหลังจากนั้นเดินเข้ามาภายในบ้านและบอกน้องสาวที่กำลังนั่งภายในบ้านว่าพี่ขอไปอาบน้ำก่อน เพื่ออาบน้ำเสร็จไปนุ่งผ้าขาวม้าเดินมาเปิดทีวี และนอนบนแคร่ อยู่บริเวณหน้าทีวี หลังจากนั้นน้องสาวได้ไปหยิบขวานที่อยู่ในตู้หลังบ้าน มาฟันเข้าหัวตัวเอง 1 ครั้งตนเองรู้สึกชาเหมือนถูกไฟช็อต และ ถูกฟันอีกครั้ง รวม 2 ครั้ง เลือดไหลอาบเต็มหน้า ตกกระจายไปทั่วพื้นบ้าน จึงลุกขึ้นมาถาม น้องสาวว่า มึงจะฆ่ากูเลยเหรอ และตนเองก็ได้ใช้ผ้าขาวม้า พันหัวเพื่อห้ามเลือดของตนเอง และขับรถจักรยานยนต์ไป รพ.ภายในหมู่บ้าน เพื่อให้หมอช่วย หลังจากนั้นจึงได้ทราบข่าวว่า น้องสาวได้แขวนคอตาย บริเวณหลังบ้าน ซึ่งตนเองเสียใจมาก ที่น้องสาว คิดฆ่าตัวตาย หนีความผิด ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองไม่ติดใจเอาความใดๆ เพราะว่าน้องสาวเป็น ผู้ป่วยจิตเวช อาจจะเครียด จึงก่อเหตุในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา