X

พะเยา  อ้างแลกรถ!!ตร.ตามรวบหัวขโมย จยย.คืนเจ้าของ

พะเยา  อ้างแลกรถ!! ตร. แกะรอยจับหนุ่มลำปางขโมย จยย.ในห้างดัง

วันที่ 1 ก.ค 67 เวลา14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยาได้ทำการติดตามจับกุมหนุ่มจังหวัดลำปาง ได้เข้ามาขโมยรถ จักรยานยนต์ ในห้างดัง ในตัวเมือง จังหวัดพะเยา และติดตามจับกุมได้ ในเวลา 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย 6-7 เวลา 11.00 น พ.ต.ท.มารุต อินต๊ะลือ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากน.ส.ปาณิชา ช่วยแก้ไข อายุ 20 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 8 ต.บุญเกิด อ.ดอกคำใต้   จ.พะเยา ว่าได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ดำ หมายเลขทะเบียน 1กข 6689 พะเยา  จอดไว้บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ในห้างโลตัส สาขาพะเยา  เพื่อเข้าไปทำธุรกรรมฝากเงินที่ห้างโลตัสพะเยา โดยไม่ได้ล็อคคอรถและเสียบกุญแจทิ้งไว้ หลังจากทำธุรกรรมฝากเงินเสร็จแล้วได้เดินกลับมาที่ลานจอดรถ ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคืนให้ด้วย

หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยติดตามหาคนขโมยรถ จนถึง วันนี้1กค.67เวลา14.00น. ทางพ.ต.ท.ชวิศ นันต๊ะภูมิสว.สส.พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา ติดตามจนพบนาย อนิรุธ  ศรีงาม (โอ๊ด) อายุ 28 ปี ที่อยู่ 97/1 หมู่ 12  ตำบลปงเตา อำเภองาว  จังหวัดลำปาง ทีขโมยรถจักรยานยนต์ มาจอดยืนอยู่ริมถนนหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว ถนนท่าวังทอง -ดอกคำใต้ หมู่ 8   ต.ท่าวังทอง  อ.เมือง จ.พะเยา จึงทำการจับกุมนำตัวพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นตรวจสารเสพติดผลบวกจึง แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย และข้อหาลักทรัพย์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ดำเนินคดีต่อไป และ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบรถของกลางคืนให้กับผู้เสียหายกลับคืนไป ผู้เสียหายได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้นำรถคืนมาให้อย่างรวดเร็ว

เสียงนายอนิรุธ  ศรีงาม (โอ๊ด) ขโมย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา